Giải Trí

Chung Hân Đồng rạng rỡ trong trang phục cô dâu, hôn lễ diễn ra vào ngày hôm nay (25/5) tại Los Angeles

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Những hình ảnh Chung Hân Đồng diện trang phục cô dâu vừa được tiết lộ.

Mới đây, truyền thông HongKong đồng loạt đưa tin Chung Hân Đồng và bạn trai kém tuổi Lại Hoằng Quốc sẽ tổ chức hôn lễ vào trưa ngày 25/5 tại Los Angeles, Mỹ.

Buổi tiệc được diễn ra trong không gian ấm cúng tại một khách sạn với sự góp mặt của khoảng 50 người là người thân của cô dâu và chú rể. Theo đó, những hình ảnh diện váy cưới quyến rũ của Chung Hân Đồng cũng được tiết lộ.

Chung Hân Đồng xinh đẹp trong trang phục cô dâu.

Trước đó, báo chí cho biết hôn lễ sẽ không có sự tham gia cũng bố mẹ hai bên nhưng hiện tại, theo một nguồn tin, đấng sinh thành của người đẹp sinh năm 1981 đã có mặt tại Mỹ để dự tiệc cưới của con gái. Bạn bè của cặp đôi cũng bay sang từ ngày 24/5 để chúc mừng ngày vui với vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới của Chung Hân Đồng và vị hôn phu.

Người thân, bạn bè cũng đã có mặt tại Los Angeles để tham dự ngày vui của Chung Hân Đồng.

Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc công khai yêu nhau từ tháng 10/2017 sau khi vị bác sĩ điển trai này chia tay vợ cũ. Sau 4 tháng bên nhau, anh quyết định cầu hôn bạn gái hơn tuổi của mình trong sự chứng kiến của người thân.

Sau 10 năm kể từ khi lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, giờ đây, người hâm mộ vui mừng chúc phúc cho Chung Hân Đồng vì đã tìm được người đàn ông tốt, yêu thương và trân trọng cô để những nỗi đau trong quá khứ lùi xa mãi mãi.

Lại Hoằng Quốc cầu hôn Chung Hân Đồng sau 4 tháng yêu nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất