Giải Trí

Chung Hân Đồng (A Kiều) ly hôn với chồng bác sĩ Lại Hoành Quốc sau khi kết hôn chưa đầy hai năm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 08/05, có truyền thông tiết lộ Chung Hân Đồng và ông xã Lại Hoành Quốc đã ly hôn vào tháng 3 năm nay.

Đám cưới Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc

Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên sau khi truyền thông Đài Loan tiết lộ tin tức ly hôn của Chung Hân Đồng Lại Hoằng Quốc. Năm Chung Hân Đồng 38 tuổi, cô đã nhanh chóng tổ chức hôn lễ với chàng bác sĩ Lại Hoằng Quốc vào tháng 05/2018, nhưng không ngờ rằng cuộc hôn nhân chỉ duy trì được 14 tháng vì hai người họ đã ly hơn vào ngày 01/03/2020. Theo bạn bè xung quanh tiết lộ, việc ly hôn do Chung Hân Đồng chủ động đề xuất.

Hơn nữa sau khi kết hôn, nữ diễn viên đã từng đề cập vấn đề này một lần vì cảm thấy hai bên chỉ mới quen nhau hai tháng đã kết hôn. Tuy nhiên Lại Hoằng Quốc đã cứu vãn tình thế và thường xuyên bay đến nơi cô quay hình để được ở bên cạnh cô nhiều hơn cũng như bồi dưỡng tình cảm.

Nhưng không ngờ rằng đến tháng 02/2020, sau khi Lại Hoằng Quốc trở về nhà sau chuyến bay thăm hỏi cô tại phim trường ở Malaysia thì Chung Hân Đồng tiếp tục đưa ra đề xuất ly hôn.

Sau đó công ty quản lý của Chung Hân Đồng đã ra mặt để nói về chuyện này và nó rằng hai bên đã ký thỏa thuận ly thân, hi vọng có thể cho đối phương một khoảng thời gian yên tĩnh.

Đồng thời còn cường điệu rằng: “Đến cuối cùng thì đây cũng chỉ là chuyện cá nhân của tôi và Michael, chỉ muốn nói rằng chúng tôi vẫn tôn trọng đối phương, những vấn đề khác xin không nói nhiều. Sau này những vấn đề liên quan đến việc ly hôn sẽ không đưa ra phản hồi nào, cám ơn sự quan tâm của mọi người“.

Sau khi truyền thông Đài Loan đăng tải tin tức hai người ly hôn, Lại Hoằng Quốc đã đăng tải bài viết thừa nhận bản thân đã khôi phục lại trạng thái độc thân. Anh đã viết một bài viết khá dài nhưng điểm nhiều người quan tâm nhất của bức thư này chính là:

Nhớ lại năm 2018, sau khi buổi tiệc kết hơn ở LA kết thúc, em đột nhiên rất lạnh nhạt. Anh hỏi em sao vậy, em nói với anh rằng em thấy hối hận, em không yêu anh cho lắm và cảm thấy bản thân không thích hợp với cuộc sống hôn nhân. Chúng ta đã thảo luận rất lâu và quyết định cố gắng ở bên nhau.

Tháng 3 năm nay, em gọi điện thoại cho anh và nói: “Xin lỗi, cứ tưởng sau khi kết hôn rồi em sẽ từ từ yêu anh nhưng thật sự không có cách nào” và muốn xa cách nhau một thời gian, lúc đó anh còn tưởng em đang nói đùa. Mãi đến khi nhận được thỏa thuận ly thân, anh từ khó chịu đến tức giận rồi thất vọng và đến chấp nhận hiện thực. Anh nghĩ cuộc sống là vậy, đến bây giờ anh vẫn không tin được nhưng cám ơn em đã thành thật nói cảm xúc của em cho anh nghe để chúng ta có thể đi những con đường khác nhau trong tương lai.

… Cô ấy là cô gái hiền lành nhất, đơn thuần nhất, dũng cảm nhất và xinh đẹp nhất mà tôi từng gặp, nhưng chỉ có điều cô ấy không yêu tôi.

Cám ơn mọi thứ mà em đã từng cho anh. Nếu trở lại một lần nữa, anh vẫn muốn cầu hôn và kết hôn với em. Lần sau đến Đài Bắc, chúng ta hãy cùng nhau ăn uống vui chơi thỏa sức một lần nữa nhé! (Sau này những vấn đề về hôn nhân sẽ không đưa ra bất kỳ phản hồi nào).

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất