Giải Trí

Chung Ha xác nhận là nữ nghệ sĩ Hàn nổi tiếng có 2 staff bị nhiễm COVID-19

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của Chung Ha ngay lúc này.

Vừa qua, cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao trước tin đồn nghệ sĩ nổi tiếng nhóm A vừa trở về từ nơi có dịch bệnh COVID-19, đội ngũ nhân viên có người có dấu hiệu nhiễm bệnh. Không để fan tiếp tục nghi vấn, mới đây, công ty giải trí MNH Entertainment chính thức xác nhận 2 nhân viên của Chung Ha đã thử nghiệp và có kết quả dương tính với virus COVID-19.

Trong thông báo được đưa ra trên fancafe của nữ ca sĩ, MNH Entertainment cho biết Chung Ha đã thử và cho ra kết quả âm tính với dịch bệnh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn quyết định tự cách ly để bảo vệ sức khỏe cộng đồng và những người chung quanh. Cụ thể, thông báo viết:

“Xin chào, chúng tôi là MNH Entertainment.

Nghệ sĩ của chúng tôi, Chung Ha, đã trở lại Hàn Quốc vào ngày 24/2 sau khi kết thúc lịch trình của cô ấy ở Ý. Một trong những nhân viên đi cùng cô trong buổi chụp hình của cô ấy có các triệu chứng sốt, và sau khi được kiểm tra, được xác nhận đã nhiễm virus COVID-19.

Ngay sau đó, chúng tôi đã yêu cầu tự cách ly cho Chung Ha và tất cả các nhân viên đi cùng cô ấy trong chuyến đi, đồng thời tiến hành kiểm tra bổ sung. Sau những đợt kiểm tra bổ sung đó, thêm một nhân viên đã thử nghiệm dương tính với COVID-19.

Các nhân viên khác đều kiểm tra âm tính, và Chung Ha đã nhận được kết quả kiểm tra âm tính của cô ấy vào ngày 1/3. Sau kết quả kiểm tra và yêu cầu của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hàn Quốc, chúng tôi sẽ tiếp tục tự cách ly.

Để đảm bảo an toàn, tất cả các lịch trình theo kế hoạch của Chung Ha sẽ bị hủy trong thời gian này và chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp tốt nhất có thể trong việc xử lý vấn đề này.

Cảm ơn tất cả những người đang nỗ lực để vượt qua dịch bệnh này và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để bảo vệ sự an toàn và sức khỏe của chúng tôi khỏi COVID-19″.

Liên quan đến thông báo của MNH Entertainment, 88Rising xác nhận Chung Ha sẽ không tham dự Head in the Clouds tại Jakarta, Indonesia. Trước đó, Chung Ha cùng các staff có tham dự Tuần lễ thời trang tại Milan, chuyến hành trình là lúc các nhân viên có dấu hiệu nhiễm bệnh. Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của Chung Ha và mong nữ ca sĩ sẽ bình an vô sự vượt qua dịch bệnh này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất