Giải Trí

Loạt ảnh cận mặt đầu tiên của Lý Tiểu Lộ sau ly hôn gây chú ý khi xuất hiện cùng cầu thủ nổi tiếng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, cầu thủ bóng đã nổi tiếng đã đăng tải hình ảnh chụp cùng với Lý Tiểu Lộ và dường như quan hệ giữa họ khá thân thiết.

Cao Lôi Lôi đăng tải hình ảnh với nội dung: Một năm lại một năm kéo đến… Sắp sửa phải nghỉ hưu rồi đó, về sau không có áo trên sân bóng cho mấy người rồi. Ba chị em chúng ta đều phải hạnh phúc đó nha! 

Dân mạng sau đó đã vào chọc ghẹo Cao Lôi Lôi: “Anh ơi có dùng sai từ ngữ không”, “Anh thiếu bộ tóc nữ tính đó nha”,…

Cầu thủ bóng đá nổi tiếng Cao Lôi Lôi mới từ Tây Ban Nha trở về Trung Quốc đã đăng tải nhiều ảnh mới vào tối ngày 27/12. Trong thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi này, Cao Lôi Lôi không những xuất hiện ở nghi lễ treo bảng hiệu “Câu lạc bộ bóng đá trẻ Lũng Xuyên Cao Lôi Lôi” mà còn có thời gian rảnh rỗi để gặp mặt hai nữ diễn viên của giới giải trí.

Cao Lôi Lôi (高雷雷)

Cao Lôi Lôi quen biết khá nhiều bạn bè trên khắp mọi nơi trên thế giới, thế nhưng hình ảnh đăng tải tối đó đã làm cho không ít người hâm mộ ông cảm thấy bất ngờ. Trong ảnh, nữ diễn viên 38 tuổi Lý Tiểu Lộ và sao nữ 35 tuổi Cam Vy trong tay cầm áo của tuyển thủ này ở Câu lạc bộ Tây Ban Nha SD Ponferradina.

Cao Lôi Lôi ngoài việc là cầu thủ nổi tiếng, ông còn là người làm công ích có tâm và nhiệt tình và còn sở hữu một nhóm người hâm mộ hùng hậu. Việc ông quen biết những ngôi sao nữ nổi tiếng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên đây cũng là vấn đề bàn tán của cư dân mạng.

Điều mọi người đang nói đó chính là Lý Tiểu Lộ mới ly hôn với Giả Nãi Lượng cách đây không lâu, còn Cam Vy cũng mới chính thức ly hôn với chồng vào khoảng tháng 10 năm nay. Hai nữ diễn viên này ly hôn chưa đến 100 ngày đã vui vẻ cười nói gặp mặt Cao Lôi Lôi. Đồng thời hai cô nàng còn nhận được chiếc áo số lượng giới hạn của Cao Lôi Lôi. Tuy không phải là tin tức kinh thiên động địa, nhưng lại là một đoạn tin tức khiến người khác bất ngờ.

Trước đó, Lý Tiểu Lộ đã đăng tải một đoạn video cùng bạn trên trang cá nhân. Trong video, Lý Tiểu Lộ mặc hoodie đỏ, nhìn vào rất có cảm giác thiếu nữ

Được biết, người bạn tốt này tên Cao Tinh. Là bạn diễn trong cùng tác phẩm Đều là họa của thiên sứ trong vai Nhị Yến.

Sau đó, Lý Tiểu Lộ đã đăng hình với nội dung: Kỷ niệm ùa về, Tiểu Như và Nhị Yến vĩnh viễn là bạn tốt. Nhiều người nói đây như lời ám chỉ Mã Tô

Mã Tô từng là chị em thân thiết với Lý Tiểu Lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất