Giải Trí

Chưa kịp về nước hậu Miss Supranational, Minh Tú đã bị fan 'mợ Tư Thì' bóng gió hack vote?

K.
Chia sẻ

Lan Khuê - Minh Tú lại... đụng độ kịch liệt trong cùng một bảng xếp hạng!

Chưa kịp về nước sau Miss Supranational 2018, Minh Tú lại tiếp tục vướng thị phi, và lần này là với “oan gia ngõ hẹp” lâu nay: Lan Khuê, khi cộng đồng fan của “mợ Tư Thì” cho rằng: Số vote của Lan Khuê tại một giải thưởng thường niên - nơi tên của hai nàng mẫu đình đám so kè từng chút với nhau - đã bị can thiệp, ăn gian. Cụ thể lời chia sẻ trên fanpage chính chủ Lan Khuê thẳng thắn kêu gọi:
“Các #Supermeow ơi.
Tình hình là giải thưởng Ngôi Sao Của Năm bị hack vote rồi. Nên mợ từ 46% trong 5 phút bị hack còn 25%.
Nên thôi chúng ta không vote nữa nhé. Vì có vote cũng bị hack thôi.”

Việc đang dẫn đầu với hơn 46.14% của Lan Khuê…

… sau đó rớt xuống sau Minh Tú, chỉ trong vòng 5 phút khiến cộng đồng fan của Lan Khuê tức giận, đặt nghi vấn thần tượng mình bị “chơi xấu”.

Phía Minh Tú cũng nhanh chóng lên tiếng phản pháo…

Thể hiện sự tức giận đầy nhạy cảm khi trong vòng 5 phút, số vote dành cho Lan Khuê liên tục rớt thảm hại mà đỉnh điểm là tuột hẳn xuống hạng 2 - sau Minh Tú: Có lẽ, đây mới chính là mấu chốt khiến fan Lan Khuê “tức điên lên” và kêu gọi ngừng vote.

Lan Khuê - Minh Tú vốn là bộ đôi “cơm không lành, canh không ngọt” điển hình của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2, nay trong sự nghiệp, hai nàng mẫu đình đám dù đã có những ngã rẽ khác biệt, nhưng vẫn luôn là cái tên so kè trên mọi “mặt trận” và chuyện fan tức giận để bảo vệ thần tượng mình luôn ở thế chiến thắng, là điều dễ hiểu. Cùng dõi theo hành trình mới của Minh Tú - Lan Khuê để xem hai cô gái tài năng này tung “tuyệt chiêu” gì trên đường đua sắp tới để khẳng định vị trí, chiếm spotlight của truyền thông, dư luận!

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất