Giải Trí

Chưa đến Tết nhưng sao dàn HLV Giọng hát Việt nhí 2018 lại rực rỡ, xinh đẹp như xuân sang thế này?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hình ảnh dàn huấn luyện viên của The Voice Kids 2018 khi ghi hình vòng Liveshow sẽ khiến các fan "mê mẩn" vì... quá đẹp.

Tối nay (13/10), chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 có buổi ghi hình cho vòng thi Trình diễn - Liveshow đầu tiên. Các thí sinh xuất sắc nhất vượt qua vòng thi Đối đầu khắt nghiệt sẽ cùng nhau thể hiện những ca khúc sở trường trên sân khấu được dàn dựng hoành tráng cùng hàng loạt “chiêu trò” được các huấn luyện viên đầu tư công phu.

Trước giờ G, bộ 6 huấn luyện viên quyền lực của chương trình có mặt từ sớm để kiểm tra sự chuẩn bị của các học trò và tranh thủ “pose dáng lưu niệm”. Hình ảnh dàn sao quyền lực của The Voice Kids 2018 khi ghi hình vòng Liveshow chắc chắn khiến các fan “mê mẩn” vì… quá đẹp.

Đội hình 3 đội của Giọng hát Việt nhí hội tụ trong ngày ghi hình vòng Liveshow.

Nhìn ảnh thôi cũng biết bộ sậu quyền lực tràn đầy năng lượng và sẵn sàng thế nào cho vòng thi kế tiếp.

Không hẹn mà gặp, cả ba cặp huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường, Bảo Anh - Khắc Hưng đều chọn trang phục với tone màu rực rỡ, tươi tắn. Backdrop của vòng thi Liveshow cũng mang màu đỏ xanh vàng càng khiến bộ sậu quyền lực của The Voice Kids càng thêm nổi bật, cuốn hút. Dàn HLV rực rỡ thế này thì chắc chắn hàng ghế đỏ quyền lực sẽ “sáng chói” và vô cùng bắt mắt.

Cặp đôi HLV kỳ cựu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Màn trình diễn vòng thi Liveshow của đội Giang Hồ hứa hẹn “chất như nước cất”.

Vẫn như thường lệ, cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường diện trang phục cùng tone nhưng lần này thì… đỏ rực.

Đây cũng là cặp đôi được fan yêu thích cả về sự ăn ý lẫn vui nhộn, cá tính.

Bộ đôi Khắc Hưng - Bảo Anh có sắc đỏ lại mang sắc hồng vô cùng tươi trẻ, hiện đại.

Không còn lẻ bóng như ở vòng Đối đầu, những quyết định của Bảo Anh khi có Khắc Hưng kề vai sát cánh sẽ “dễ dàng” hơn chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất