Giải Trí

Chủ tịch Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế giản dị bế con trai cưng sang Việt Nam chấm thi cùng Hương Giang

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bà Alisa Phanthusak Kunpalin đã có mặt tại TP. HCM để tham gia đêm thi chung kết The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018.

Trưa nay (11/1), chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Alisa Phanthusak Kunpalin đã đáp chuyến bay đến cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. HCM để chuẩn bị tham gia đêm thi chung kết The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ. Cùng với hoa hậu Hương Giang, “thiên thần chuyển giới Thái Lan” Yoshi Rinrada và các giám khảo đồng hành với chương trình ngay từ những ngày đầu tiên, bà Alisa sẽ đánh giá Top 10 thí sinh, chọn ra mỹ nhân chuyển giới xuất sắc nhất.

Chủ tịch MIQ xuất hiện với trang phục thanh lịch, đơn giản.

Lối trang điểm nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp xuân sắc đầy cuốn hút của người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Bà Alisa cũng là người tổ chức cuộc thi Miss Tiffany Universe - nơi hoa hậu Yoshi được phát hiện và trở thành một ngôi sao.

Người đồng hành đặc biệt của bà Alisa Phanthusak Kunpalin trong chuyến công tác tại TP. HCM lần này chính là cậu con trai kháu khỉnh. Những ai theo dõi Instagram của người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Miss Tiffany Universe, Miss International Queen đều biết cậu con trai bụ bẵm phủ sóng hình ảnh và được mẹ cho cùng xuất hiện trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ. Ngoài việc điều hành sản xuất những chương trình, show thực tế, cuộc thi tầm cỡ cho cộng đồng LGBT, người chuyển giới Thái Lan, bà Alisa là người có cuộc sống khá giản dị và luôn dành nhiều thời gian cho gia đình.

Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tếAlisa Phanthusak Kunpalin và Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 Yoshi Rinrada sẽ xuất hiện trên thảm đỏ cũng như tại hàng ghế nóng quyền lực để cùng Hương Giang tìm ra quán quân The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên.

Đừng quên đón xem đêm chung kết The Tifffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay 11/1, trực tiếp tại kênh Youtube VIVA Network và Facebook Fanpage SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất