Giải Trí

Chủ nhân hit 'khủng' của Hà Hồ lấy nước mắt khán giả với ca khúc dành tặng vợ

Huỳnh Như
Chia sẻ

Một bài hát lãng mạn và đầy ý nghĩa mà Nguyễn Minh Cường mang tới dành riêng cho người vợ đã hy sinh, bỏ lại nhiều thứ để đi theo anh.

Sing My Song - Bài hát hay nhất diễn ra với những sáng tác ý nghĩa đa số mang chủ đề gia đình đã lay động đến nhiều khán giả theo dõi chương trình. Sau Mặt mộc của nhạc sĩ Sa Huỳnh lấy cảm hứng từ Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê thì ca khúc I'm sorry của Nguyễn Minh Cường viết tặng cho người vợ của mình càng khiến nhiều người xúc động.

Nguyễn Minh Cường mang đến ca khúc xúc động từ tình yêu dành cho vợ

Nguyễn Minh Cường đầy cảm xúc trong sáng tác dành tặng vợ.

Nguyễn Minh Cường được biết là thành viên nhóm bè cadillac và cũng là tác giả của hit Cả một trời thương nhớ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Đêm thi vừa qua, anh mang đến ca khúc I'm sorry dành cho người vợ chung thuỷ của mình với nội dung như một lời xin lỗi gửi đến vợ vì trong cuộc sống bận rộn với công việc hàng ngày mà đôi khi anh đã quên quan tâm, yêu thương vợ, người đã hy sinh rất nhiều vì anh suốt quãng thời gian 8 năm.

Giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ ý nghĩa “Ánh mắt chất chứa hôm nay, hằn lên những nếp nhăn chân chim”, “anh luôn yêu em nhiều mà từ lâu nay anh hay vô tâm” dễ đi sâu vào lòng người nghe đã chinh phục người nghe bằng những cảm xúc khó tả, chinh phục được HLV Giáng Son và Đức Trí.

Với những tâm sự khi kết thúc phần trình diễn, Minh Cường nắm tay vợ xuất hiện trên sân khấu, anh đã dành cho vợ mình nụ hôn ngọt ngào trước khán giả truyền hình.

Nguyễn Minh Cường bày tỏ tình cảm cùng vợ trên sân khấu.

HLV Đức Trí cho rằng có rất nhiều điểm để làm cho ca khúc tốt hơn, nhất là đoạn điệp khúc, tuy nhiên ca khúc hoàn toàn chinh phục anh về nội dung, anh chia sẻ: “Anh em chúng ta xin lỗi rất nhiều thứ trên đời, nhưng có bao giờ xin lỗi người sống bên cạnh mình hằng ngày”.

HLV Đức Trí có nhiều góp ý cho sáng tác của Nguyễn Minh Cường.

HLV Lê Minh Sơn chia sẻ từ đầu đến giờ đây là ca khúc có sự từng trải, tuy nhiên điều làm anh chán nhất là cái tên tiếng anh, vì Việt Nam có biết bao nhiêu từ hay. Kết quả, Minh Cường quyết định về với đội của Đức Trí.

Phân vân giữa nhiều HLV, Nguyễn Minh Cường quyết định chọn về đội HLV Đức Trí.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất