Giải Trí

Chú mèo cưng của Sulli đang được Heechul nhận nuôi? Bộ ảnh cuối cùng trước khi qua đời khiến dân mạng rơi nước mắt

Nhật Hạ
Chia sẻ

Cư dân mạng ấm lòng trước việc Heechul nhận nuôi chú mèo trước kia của Sulli và bộ ảnh cuối cùng của cô nàng trước khi mất khiến fan hâm mộ xôn xao tiếc nuối

Đã gần 1 tháng kể từ khi Sulli nói lời từ biệt chúng ta để đến một thế giới khác, một nơi có lẽ sẽ không còn những lời phán xét dành cho cô nàng. Sự ra đi của Sulli vẫn khiến nhiều người bàng hoàng, không tin nổi đó là sự thật. Đây cũng là lúc người hâm mộ dành sự lo lắng cho những người ở lại, những người yêu thương cô nàng và cũng từng chứng kiến sự ra đi đầy thương tiếc của Jonghuyn.

Ngoài Krystal, IU, Taeyeon và những thành viên cùng nhóm f(x) với cô nàng, Heechul cũng là 1 người anh thân thiết của Sulli, cả 2 từng thể nhiều lần thể hiện sự thân thiết của mình. Có lẽ đây là lúc mọi người không biết cuộc sống của Heechul ra sao kể từ khi cô em gái thân thiết của mình rời khỏi thế gian. Và những hình ảnh gần đây của Heechul khiến cư dân mạng ấm lòng khi nhận ra dường như anh chàng đang nhận nuôi lại chú mèo trước kia của Sulli.

Ngày 6 tháng 11 vừa qua, khi Heechul phát sóng trực tiếp để giao lưu cùng fan hâm mộ, cư dân mạng đã nhận thấy 1 điểm khác thường, và điều này quả thực vừa ấm áp, vừa có chút đau lòng. Đó chính là sự xuất hiện của chú mèo giống phoenix, cùng loài với chú mèo trước kia của Sulli, liệu có phải chính Heechul đã nhận nuôi lại thú cưng của cô em gái thân thiết!?

Sự xuất hiện của chú mèo khiến nhiều người bất ngờ

Thực hư về việc chú mèo xuất hiện trong clip của Heechul có phải chính là chú mèo trước kia của Sulli hay không vẫn chỉ là suy đoán. Tuy nhiên điều này cũng khiến các fan hâm mộ không khỏi ấm lòng trước hành động của Heechul.

Gần đây những tấm hình của Sulli trong bộ ảnh ủng hộ LGBT trước đây chưa từng công bố khiến cư dân mạng xôn xao thể hiện sự tiếc nuối dành cho cô nàng. Sulli luôn được biết đến là 1 cô nàng phóng khoáng, có chút nổi loạn. Tuy nhiên cô gái ấy luôn ủng hộ, bảo vệ phụ nữ và LGBT - những người có phần yếu thế trong xã hội hiện đại nhưng đầy tàn nhẫn này. Chỉ là những điều tích cực mà cô gái ấy làm vẫn luôn bị hiểu lầm để rồi nhận những chỉ trích ác ý từ người khác.

Bộ ảnh này của Sulli cũng mang 1 ý nghĩa đặc biệt “Ủng hộ cộng đồng LGBT”, cụ thể ở đây là tình yêu của những cặp đồng tình nữ. Những hình ảnh đơn giản nhưng mang đầy đủ thông điệp của cô nàng. Vẫn vẻ đẹp hoàn hảo ấy, với đôi mắt mắt trong veo cùng nụ cười tươi tắn ấy khiến các fan hâm mộ càng thêm xót xa và tiếc nuối bởi vẻ đẹp, nụ cười và ánh mắt ấy đã không còn ở bên chúng ta nữa, những tiếc nuối và thấu hiểu của chúng ta đã là muộn màng đối với cô gái bé nhỏ đó. Hãy cùng thưởng thức đầy đủ bộ ảnh cuối cùng của cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất