Giải Trí

Chốt hạ 2018: Điểm danh loạt sao nữ 'gặp hạn' khiến bản thân 'khốn đốn', dân tình xôn xao (P.1)

Di Lâm
Chia sẻ

Tuy có một năm "khởi sắc" trong sự nghiệp những những nghệ sĩ này cũng không khánh khỏi những "vận hạn" không may xảy đến với mình.

Trong năm 2018, showbiz Việt trải qua không ít biến động, những scandal, “đấu tố”, chỉ trích chưa bao giờ thiếu đi, thậm chí còn là một thức “gia vị” quen thuộc với khán giả. Nghệ sĩ không phải ai cũng mong muốn khơi lên “bão tố” tuy nhiên sẽ có những lúc “tai bay vạ gió” hoặc “vận hạn” không may xảy đến muốn tránh cũng không khỏi!

Hương Giang Idol bị tố thiếu chuyên nghiệp khi được mời làm vedette

Trải qua một năm với nhiều “dấu son” trong sự nghiệp, thế nhưng Hương Giang vẫn không tránh khỏi sự cố ngoài ý muốn khi tham gia vào buổi biểu diễn của NTK Hà Duy. Số là Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 được mời tham dự với vai trò vedette thế nhưng cuối cùng cô đã không xuất hiện trên sàn diễn. Phía NTK Hà Duy chia sẻ Hương Giang đã không đến buổi tổng duyệt, đồng thời mắc bệnh ngôi sao nhưng thực chất nữ ca sĩ cũng “bị động” trong trường hợp này khi chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc trình diễn catwalk, cứ cho rằng sẽ có người nhắc nhở khi sắp đến lượt mình.

Trước đó, Hương Giang cũng đã rất có thiện chí khi bay từ TP HCM ra Hà Nội để góp mặt trong show diễn, đông thời sốt sắng chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình, chỉ tiếc là cuối cùng sự việc không mong muốn như trên lại xảy ra khiến đôi bên “mất điểm” trầm trọng trong mắt nhau.

Đông Nhi bị fan “quay lưng”, nội bộ FC Potatoes lục đục

Vừa qua, Đông Nhi đã có một liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát không thể hoành tráng hơn nhưng có lẽ chưa ai quên hồi đầu năm nay nữ ca sĩ đã phải trải qua thời gian khủng hoảng khi một bộ phận khán giả trung thành tuyên bố “quay lưng”. Ngay sau đó trong nội bộ fandom đã xảy ra tranh cãi khá gay gắt giữa việc bảo vệ và kêu gọi “tẩy chay” bạn gái Ông Cao Thắng.

Là người đứng giữa, Đông Nhi chia sẻ bản thân rất buồn và thất vọng vì đã để cho tình huống không mong muốn này xảy ra, thậm chí nữ ca sĩ đã nghĩ đến việc giải nghệ khi trò chuyện cùng quản lý cũ. Đó thật sự là khoảng thời gian “tăm tối” nhưng với liveshow Ten On Ten, Đông Nhi đã có thể chứng minh hướng đi của mình là đúng đắn, không khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Phương Khánh bị “tố” mua giải

Năm 2018 là khoảng thời gian nhan sắc Việt gây nhiều tiếng vang trước bạn bè quốc tế, đặc biệt tại “đấu trường nhan sắc” Miss Earth 2018 cô gái đến từ Bến Tre Nguyễn Phương Khánh đã được chiến thắng gọi tên. Ấy vậy mà không bao lâu sau, bất ngờ dây lên tin đồn “tố” Tân Hoa hậu là người vô ơn, quay lưng với người từng nâng đỡ thậm chí “mua giải” cho mình. Phương Khánh sau đó đã phải lên tiếng đính chính thông tin và giải thích tường tận về việc này trước truyền thông cũng như khán giả, nhưng với không ít thông tin trái chiều khiến cho chiến thắng ngày nào của cô cũng khó tránh khỏi những dèm pha.

Minh Tú bị gửi hình ảnh phản cảm đến Ba Lan

Có thể nói Minh Tú là một trong những đại diện nhan sắc “được lòng” bạn bè quốc tế nhất của Việt Nam. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, hình thể cân đối mà hàng loạt hành động đẹp tại Miss Supranational 2018 khiến cho “cô tiên răng thỏ” được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá rất cao. Tuy vậy, Minh Tú liên tục gặp phải rắc rối khi trước khi lên đường “chinh chiến” đã có người gửi những hình ảnh phản cảm của cô nàng đến Ba Lan, sau đó theo lời Hoa hậu hải Dương là hàng loạt tin nhắn “tố” đại diện Việt Nam đã mua giải gây nhiều phiền phức cho Ban tổ chức dẫn đến hình ảnh của Minh Tú cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Bảo Anh bị đổ dồn nghi ngờ là “kẻ thứ 3”

Trong năm qua việc mối quan hệ 16 năm mặn nồng của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh tan vỡ khiến cho không ít khản giả bàng hoàng bởi họ từng được xem là “cặp đôi kiểu mẫu” của showbiz Việt. Không biết từ đâu bỗng dấy lên nghi án “người thứ ba” phá hoại hạnh phúc gia đình của cả hai không ai xa lạ chính là Bảo Anh. Tin đồn này đã khiến cho giọng hát Trái tim em cũng biết đau phải đối diện với sự chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng trong một thời gian dài. Cuối cùng cô nàng phải đăng đàn lên tiếng, đồng thời chia sẻ đoạn hội thoại cùng Phạm Quỳnh Anh bác bỏ tin đồn mình là người thứ 3 thì sự việc mới tạm lắng.

Hồng Nhung ly hôn, suy sụp nhập viện

“Cô Bống” cũng là một trong những sao nữ “gặp hạn” trong năm qua khi khiến người hâm mộ lo lắng với hình ảnh kiệt sức trên giường bệnh. Cuộc hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ tan vỡ, xung quanh đó là không ít đồn đoán về sự xuất hiện của người thứ ba, Hồng Nhung chỉ lặng lẽ chăm sóc các con không tham gia vào những thị phi. Áy vậy mà hai bé Tôm - Tép vẫn không tránh khỏi sang chấn tâm lý khi nhìn thấy hình ảnh bố vui bên hạnh phúc mới của mình khiến nữ ca sĩ càng thêm lo lắng. Luôn lạc quan, yêu đời, truyền đi năng lượng tích cực nhưng với những gì đã trải qua Hồng Nhung cũng phải thừa nhận 2018 là một năm khó khăn với gia đình mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất