Giải Trí

Choo Ja Hyun quỳ, cầu hôn Vu Hiểu Quang tại hôn lễ: 'Anh sẽ cưới em trong kiếp sau chứ?'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cảnh xúc động nhất trong lễ cưới của Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang đã được tiết lộ!

Trong chương trình truyền hình Same Bed Different Dreams 2 - You Are My Destiny đài SBS được phát sóng vào tối ngày 01/07 vừa qua. Mọi sự kiện diễn ra tại lễ cưới của Choo Ja HyunVương Hiểu Quang đã được phát sóng khiến nhiều khán giả xem đài xôn xao.

Được biết, cặp đôi đăng ký kết hôn hợp pháp vào tháng 1 năm 2017 và tổ chức đám cưới chính thức vào ngày 29/05/2019 tại khách sạn Grand Hyatt. Choo Ja Hyun khiến chồng ngạc nhiên khi đọc lá thư xúc động. Nữ diễn viên nói: “Anh có nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau không? Em đã rất cô đơn khi làm việc ở nước ngoài mà không có bạn bè và gia đình, và em rất vui khi anh xuất hiện”.

Cô nói tiếp: “Cảm ơn vì đã đến bên em. Cảm ơn anh đã chấp nhận em như một thành viên gia đình. Cảm ơn anh đã luôn nói rằng em đúng. Cảm ơn anh đã làm em cười để em không cảm thấy cô đơn. Sống cuộc đời này bên anh, em cảm thấy rất ngắn. Nếu có thể, em muốn gặp lại anh trong kiếp sau. Em đã chuẩn bị một lời cầu hôn ngay bây giờ để hy vọng chúng ta sẽ lên duyên vợ chồng trong kiếp sau”.

Choo Ja Hyun quỳ xuống cầu hôn: “Anh sẽ cưới em trong kiếp sau chứ?”. Vương Hiểu Quang bật khóc và chạy đến bên vợ và nhận chiếc nhẫn từ cô. Nam diễn viên cũng tặng bà xã của mình một chiếc nhẫn và chấp nhận lời cầu hôn.

Tại chương trình Vương Hiểu Quang nói: “Tôi không có ý tưởng gì cả. Đây là một cưới dành cho vợ tôi, nhưng cô ấy lại tổ chức nó vì tôi. Do vậy, cuối cùng tôi không thể kìm nén được nước mắt. Tôi không biết phải làm gì lúc đó. Hãy kết hôn khi chúng ta được sinh ra thêm một lần nữa nhé”.

Các diễn viên và MC tại trường quay cũng lặng lẽ rơi nước mắt khi xem cảnh quay tại hôn lễ. Nữ diễn viên So Yi Hyun khóc và nói: “Tôi sao thế này?” và Seo Jang Hoon cũng lau nước mắt. Kim Goora nhận xét: “Seo Jang Hoon, cậu cần kết hôn đấy. Chúng tôi cũng sẽ tổ chức một đám cưới như vậy cho cậu”. Seo Jang Hoon trả lời: “Điều này thật buồn. Tại sao họ lại tổ chức một đám cưới buồn như vậy?”.

Choo Ja Hyun giải thích: “Bọn em không cố ý làm điều đó vì đang quay chương trình này đâu. Em đã chuẩn bị tất cả vì em muốn làm những việc đó. Một đám cưới thường do người chồng dẫn dắt, nhưng em chỉ mới làm được điều này trong 8, 9 năm qua mà tôi. Anh ấy là người mà em thực sự biết ơn, vì vậy em muốn bày tỏ điều đó trong đám cưới”.

Giải thích về những giọt nước mắt của mình, Choo Ja Hyun nói: “Em đã nói những gì mình luôn nói với Vu Hiểu Quang, cầu hôn và mong muốn anh ấy kết hôn với em trong kiếp sau. Em thực sự cô đơn khi trưởng thành và tôi đã chịu đựng rất nhiều khó khăn khi diễn xuất ở Trung Quốc. Có nhiều điều đau lòng và đau đớn.Trong khi chuẩn bị cho đám cưới, tất cả những ký ức đó lóe lên trong tâm trí của em”.

Nữ diễn viên Niên sử ký Arthdal nói thêm: “Những khách mời đến dự lễ cưới, tất cả đã giúp đỡ em rất nhiều trong cuộc sống. Em không ngừng khóc khi nghĩ rằng mình đang ở trước mặt những người đó”. Cuối cùng, Choo Ja Hyun tiết lộ rằng sẽ quyên góp tất cả tiền mừng từ khách mời đến tổ chức từ thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất