Giải Trí

'Trồng cây si' Dương Mịch, rốt cuộc Vương Tư Thông lại hẹn hò với những 'Hoa đán' kém cạnh hơn?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

"Mê muội" Dương Mịch đã lâu nhưng Vương Tư Thông lại hẹn hò cùng với những tiểu hoa đán có sự nghiệp và khí chất thua xa vợ cũ của Lưu Khải Uy.

Thiếu gia giàu có bậc nhất Trung Quốc đã trải qua không biết bao mối tình nhưng cuối cùng vẫn luôn “trồng cây si” trước cửa nhà Dương Mịch, một nữ diễn xinh đẹp và đầy khí chất. Cư dân mạng vẫn còn nhớ, thời Lưu Khải Uy và Dương Mịch vẫn còn mặn nồng, Vương Tư Thông từng nói: “Chỉ cần Dương Mịch ly hôn, tôi nguyện ý cưới cô ấy”. Thế nhưng trước và sau hôn nhân của Dương Mịch, Vương Tư Thông đã hẹn hò không biết bao nhiêu “Hoa đán” xứ Trung. Danh sách mỹ nữ qua tay Vương Tư Thông lên đến con số hàng chục, nhưng xét riêng về địa hạt của Dương Mịch, những cái tên sau mới đủ tầm để so sánh.

Diêu Tinh Đồng

Nữ diễn viên này hơn hẳn Dương Mịch 3 tuổi. Cô từng tham gia diễn xuất trong Mười Hai Con GiápTiền Nhiệm Công Lược. Trong lúc còn yêu nhau, hai người đã follow nhau trên weibo, Vương Tư Thông cũng từng đưa Diêu Tinh Đồng đi du lịch trên du thuyền hết sức xa hoa. So với các “Hoa đán” khác thì Diêu Tinh Đồng là một người có sắc nhưng vận may diễn xuất thì còn kém xa Dương Mịch.

Tuy được đảm nhiệm nhiều vai chính xong tên tuổi Diêu Tinh Đồng chưa bật ra được châu Á như Dương Mịch. Ngoài phim 12 con giáp đóng chung với Thành Long thì Diêu Tinh Đồng được khán giả Việt biết đến qua Tiền Nhiệm Công Lược diễn cùng Hàn Canh (cựu thành viên Super Junior).

Trâu Dương

Trâu Dương sở hữu nét đẹp hồn nhiên, trong sáng, nữ diễn viên sinh năm 1991, từng tham gia vào bộ phim The Heirs From The Stars bản Trung và Cô Phương Bất Tự Thưởng vai Tùy Cúc cùng Angelababy. Vương Tư Thông khá cưng chiều cô bạn gái này, khi tặng riêng cô một chiếc Audi TT. Tuy nhiên, cuối cùng cô lại bị chính bạn tốt của mình là Trương Dư Hy “soán ngôi”. So với Dương Mịch thì Trâu Dương còn cách một khoảng rất xa, tuy nhiên nếu cố gắng hơn trong diễn xuất biết đâu 1 ngày Gia Hành sẽ mời Trâu Dương về ký hợp đồng.

Trương Dư Hy.

Đây là một trong những nữ diễn viên có mối tình ồn ào nhất với Vương Tư Thông khi cô được gán danh “người thứ ba” xen vào cuộc tình của Trâu Dương và thiếu gia họ Vương. Cũng nhờ vào mối tình ồn ào này mà sự nghiệp của Dư Hy nhảy vọt đáng kể. Sở hữu gương mặt với nét đẹp lạ, thân hình với số đo chuẩn 83-60-87, luận về nhan sắc Dư Hy không thua kém gì Dương Mịch.

Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2009 đến nay, Dư Hy dắt túi được khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất và các vai diễn chủ lực. Dư Hy có thể nói là một cô gái giỏi nhưng xét về “chuyện làm được việc lớn” thì cô nàng mới dừng ở mức mở thương hiệu thời trang ở Trung Quốc chứ chưa dám mở hẳn công ty giải trí như Dương Mịch. Nếu không gán mác “tiểu tam” thì Dư Hy là một trong những cô bạn gái tài năng, xinh đẹp của Vương Tư Thông. Là người có khả năng cao sẽ dành được trái tim của vị thiếu gia này sau Dương Mịch. Tuy nhiên cả hai đã chia tay.

Chu Khiết Quỳnh

Mới đây cư dân mạng rạo rực vì tin tức Vương Tư Thông hẹn hò cùng Chu Khiết Quỳnh tại Nhật Bản. Có thể nói trong số những “Hoa đán”, Chu Khiết Quỳnh mang tầm châu Á hơn hẳn vì cô nàng hoạt động bên Hàn trước khi về nước tham gia các hoạt động showbiz. Được biết đến thông qua nhớm nhạc I.O.I, một trong những nhóm nhạc nữ dự án bước ra từ chương trình sống còn Produce 101 mùa 1, Chu Khiết Quỳnh với vẻ đẹp visual đã chinh phục phần đông khán giả.

Với Dương Mịch thì chưa đủ tầm so sánh thần thái, nhưng địa hạt hoạt động nghệ thuật của Chu Khiết Quỳnh rộng hơn và mang tính ngoại quốc hơn vì chịu ảnh hưởng của nền văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc. Ban đầu, 1 nhóm các fan của Chu Khiết Quỳnh có ghi lại hình ảnh của cô nàng tại sân bay, tuy nhiên lọt vào ống kính lại là 1 người đàn ông ở vị trí lái xe có gương mặt và dáng dấp rất giống với thiếu gia họ Vương. Mặt khác, 1 tấm ảnh được chụp ở Thượng Hải cư dân mạng thấy rõ Vương Tư Thông nhưng cô gái bên cạnh lại có dáng dấp khá giống Khiết Quỳnh, so sánh với hình ảnh ở thời điểm đó, fan cho rằng đó chính là thành viên của nhóm Pristin.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất