Giải Trí

Lâm Bảo Ngọc khiến 4 HLV The Voice 2019 phát cuồng nhấn SWITCH, Tuấn Hưng loại Juky San?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thể hiện ca khúc If với giọng hát đầy kỹ thuật, Lâm Bảo Ngọc khiến các HLV của The Voice 2019 đồng loạt ấn SWITCH và Tuấn Hưng phải loại Juky San.

Là thí sinh xuất hiện cuối cùng tại vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019, cô nàng Lâm Bảo Ngọc phải chịu áp lực kinh khủng khi tất cả các huấn luyện viên đều đã có đủ số lượng thành viên trong team và nhất quyết không nhận thêm học trò. Thế nhưng, đúng như câu nói quen thuộc “Last but not least”, giọng ca đến từ Nam Định không chỉ khiến khán giả có mặt tại sân khấu “chao đảo” mà còn làm bộ tứ huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh hoàn toàn hài lòng.

Bất ngờ hơn, tiềm năng và sự tỏa sáng của Bảo Ngọc buộc các ngôi sao cầm trịch ghế nóng Giọng hát Việt 2019 đồng loạt dùng đến quyền SWITCH - Chuyển đổi.

Phần thi Giấu mặt với ca khúc If của Lâm Bảo Ngọc.

Ngay từ đoạn teaser giới thiệu tập 4, phần dự thi với bài hát If của Lâm Bảo Ngọc đã khiến cộng đồng fan The Voice chú ý và hào hứng chờ đón. Chẳng ai ngờ cô gái với thân hình bé nhỏ lại có đủ sức để xử lý mượt mà, nhẹ nhàng và đầy cảm xúc với ca khúc Ballad “siêu khó” của ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường. HLV Hồ Hoài Anh đã ấn “suýt vỡ nút chọn” chỉ sau câu hát đầu tiên vì ấn tượng với âm sắc trong trẻo và cách phát âm, bỏ nhỏ điêu luyện của Bảo Ngọc. Trong khi đó, bộ ba Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng lại như “lặng tờ” vì lối luyến láy, chuyển giọng giàu kỹ thuật nhưng tinh tế gần như không tỳ vết mà thí sinh cuối cùng dự thi Giấu mặt thể hiện trên sân khấu.

Xem thêm các tiết mục 'oanh tạc' trên sân khấu tập cuối vòng Giấu mặt - The Voice 2019!

Sau những nốt nhấn nhá, gằn giọng và một loạt “high-note” hoàn hảo của Bảo Ngọc, huấn luyện viên Tuấn Hưng và Thanh Hà hoàn toàn bị thuyết phục để ấn nút chọn khi trong team đã có đủ 10 thí sinh. Ở những nốt cao cuối cùng của ca khúc If được Bảo Ngọc xử lý trọn vẹn và đầy ngoạn mục, HLV Thanh Hà đã đứng hẳn dậy với sự hài lòng, HLV Hồ Hoài Anh… thẫn thờ vì “tiếc nuối” trong khi Tuấn Hưng hào hứng sang tận ghế ấn nút chọn giúp tiền bối Tuấn Ngọc.

Ở tiết mục không nút chặn nhưng MC Phí Linh vẫn phải xuất hiện trên sân khấu để thông báo diễn biến còn khó đoán và gay cấn hơn hẳn: giọng hát nội lực và màn trình diễn đầy cảm xúc của Bảo Ngọc đã khiến bộ ba HLV Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng - Thanh Hà đồng loạt dùng quyền SWITCH - Chuyển đổi, chấp nhận loại 1 thí sinh trong đội để có được nhân tố cuối cùng quá đặc biệt này.

Dù không có quyền lựa chọn Bảo Ngọc nhưng HLV Hồ Hoài Anh vẫn không tiếc lời khen ngợi: “Anh tin nội tâm em rất phức tạp và có nhiều sự giằng xé, có tự tin, có tự ti, có sự điên, có cả bình tĩnh. Em chắc chắn là quán quân trong lòng anh hôm nay. Anh sẽ dõi theo em và ủng hộ cả cuộc thi này vì em xứng đáng“.

Bình tĩnh hơn hẳn trong tình huống tranh giành thí sinh lần này, HLV Tuấn Hưng đặc biệt tin tưởng dù nói ít nhưng viên ngọc quý Bảo Ngọc vẫn thuộc về mình: “Em là cô gái 23 tuổi nhưng khi nghe em hát, các HLV phải 'Ồ' lên. Anh phải đứng dậy vì những gì em làm được. Đó là cảm xúc trong âm nhạc mà không phải bất cứ nghệ sĩ nào cũng làm được. Nếu như em về đội, anh sẽ cố giúp em bằng tất cả những gì anh có được”.

HLV Tuấn Hưng còn hứa hẹn cùng Bảo Ngọc lưu diễn nước ngoài, chăm sóc da, làm đẹp, lái xe đưa đi hát… để thuyết phục Bảo Ngọc. HLV Tuấn Ngọc hóm hỉnh cho rằng vì cũng tên Ngọc nên thí sinh đến từ Nam Định mới có giọng hát điêu luyện và có sức lay động đến thế.

HLV Thanh Hà dù từng hứa hẹn sẽ bảo vệ các học trò của mình đến cùng cũng quyết dùng đến quyền Switch để tranh giành Bảo Ngọc và không ngần ngại khẳng định: “Khi em đã có chất giọng này, kỹ thuật này, chị tin lựa chọn chị dành cho em chuẩn hơn Tuấn Hưng“.

Cuối cùng, Bảo Ngọc chọn về đội HLV Tuấn Hưng khiến dàn thí sinh team Tuấn Ngọc - Thanh Hà thở phào nhẹ nhõm. HLV “chiến thắng” với khi Switch thành công lại phải đối mặt ngay với bài toán khó khi phải loại 1 thí sinh đã chọn về team.

HLV Tuấn Hưng vào phòng chờ mời Juky San trở lại sân khấu.

Diễn biến gay cấn nhất của vòng Giấu mặt xuất hiện cuối tập 4 khi Tuấn Hưng chọn cách nhường giọng ca sáng giá Juky San - Trần Dung về đội đồng nghiệp Hồ Hoài Anh, đổi lấy chỗ trống dành cho Bảo Ngọc. Quyết định này khiến chủ nhân chiếc ghế “không thể xoay” vô cùng phấn khích vì vốn dĩ HLV Hồ Hoài Anh đã ấn tượng và tâm đắc với Trần Dung. Vô cùng bất ngờ nhưng Juky San vẫn hào hứng về team mới: “Em lo lắng nhưng em tôn trọng quyết định của anh Hưng. Em cảm thấy mình thật may mắn khi một ngày lại được ở tận 2 ngôi nhà”.

Juky San bất ngờ trở thành thí sinh team Hồ Hoài Anh.

Như vậy, vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2019 đã khép lại với loạt diễn biến gay cấn chẳng ai ngờ tới: Bảo Ngọc khiến 3 HLV cùng Switch, Juky San từ team Tuấn Hưng trở thành trò cưng của Hồ Hoài Anh, Tuấn Ngọc - Thanh Hà Switch “thất bại” và chốt đội hình với 10 học trò.

Đừng quên đón xem tập 5 cũng là tập đầu tiên của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 12/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất