Giải Trí

Chọn đúng dịp Valentine, diễn viên Bình An tỏ tình với Á hậu Phương Nga bằng hành động ngọt ngào này!

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đúng dịp 14/2, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An chính thức xác nhận mối quan hệ "đang hẹn hò" sau một thời gian úp mở.

Sau một thời gian dài bị người hâm mộ đặt nghi vấn, thì hôm nay đúng dịp lễ tình nhân, nam diễn viên điển trai Bình An đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm của mình với Á hậu Phương Nga bằng lời tỏ tình ngọt ngào trên trang cá nhân: “Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử ? Cậu yêu mợ ❤”. Đính kèm lời tỏ tình đáng yêu là hình ảnh “tình bể bình” của cặp đôi “thanh mai trúc mã”.

Lời tỏ tềnh đáng yêu của nam diễn viên điển trai dành cho Á hậu.

Phương Nga cũng tình cảm đáp trả lại đối phương.

Đáp trả lại lời yêu của nam diễn viên, người đẹp Phương Nga cũng “đường đường chính chính” đăng bức ảnh couple e ấp lấy nhau kèm lời nhắn: “Chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé”. Vậy là, một mối quan hệ “trai tài, gái sắc” của showbiz Việt chính thức được xác lập. Sau loạt ảnh công khai, cặp đôi nhận được sự chúc phúc từ rất nhiều fan hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng chúc phúc cặp đôi.

Fan hâm mộ vui mừng trước hạnh phúc của cặp đôi.

Sau những nghi ngờ và đồn đoán từ netizen Việt từ những bằng chứng của cả hai khi cùng diện chung áo đôi, bắt gặp đi ăn tối, đến khoảnh khắc chúc mừng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam thì giờ đây Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã có động thái công khai với công chúng. Có thể thấy cả hai đã suy tính trước để gửi thông tin này đến khán giả và người hâm mộ khi chọn cùng ngày, cùng khung giờ và cùng chung một bức ảnh ngọt ngào để tỏ tình với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất