Giải Trí

'Chơi lớn' với 13 mảnh ghép đa sắc màu, đội Quang Lê - Tố My sẽ bứt phá sau vòng Tinh hoa?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khi có đến 13 học trò khác biệt về cả kinh nghiệm lẫn tố chất, Quang Lê và Tố My có đủ thời gian để "lột xác khi vòng thi kế tiếp của Thần tượng Bolero 2019 đã cận kề?

Khởi đầu khá khó khăn nhưng cặp đôi huấn luyện viên Quang Lê - Tố My lại về đích với số lượng thành viên đông đảo nhất khi khép lại vòng Tinh hoa. 13 thí sinh cùng bước vào chặng đường cam go phía trước là 13 màu sắc độc đáo cả về sở trường âm nhạc, phong cách và định hướng. Có không ít thí sinh đầu quân về đội “Lê - My” vì tình cảm dành riêng cho 2 nghệ sĩ tài năng nhưng cũng có nhiều giọng ca trẻ được trao cơ hội để cọ xát và học hỏi.

Liệu khi có đến 13 học trò khác biệt về cả kinh nghiệm lẫn tố chất, Quang Lê và Tố My có đủ thời gian để “lột xác khi vòng thi kế tiếp của Thần tượng Bolero 2019 đã cận kề?

Văn Tiến.

Nếu team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc quy tụ nhiều mỹ nhân - nàng thơ Bolero thì đội Quang Lê - Tố My lại sở hữu dàn thí sinh nam vô cùng tiềm năng. Mậu Thắng và Văn Tiến từng có kinh nghiệm ca hát, tham gia các cuộc thi âm nhạc, mang trong mình khát khao chứng tỏ thực lực tại sân chơi lớn Thần tượng Bolero. Anh chàng giảm tận 10 cân để được bước lên sân khấu vòng Tinh hoa - Bình Nguyên cũng được khán giả đặc biệt chú ý vì cách hát Bolero trau chuốt, ngọt ngào.

Mậu Thắng.

Bình Nguyên.

Trọng Hải.

Trong khi đó, 2 thí sinh nam chiếm “spotlight” trong tập 3 vòng Tinh hoa Ngô Thoại NhânTrọng Hải đều là ứng viên sáng giá, hứa hẹn sẽ tiến xa tại Thần tượng Bolero năm nay. Cả 2 mỹ nam sở hữu giọng hát nam tính, đậm âm sắc Bolero đều được cả 3 đội lựa chọn và ra sức thuyết phục nhưng bất ngờ cùng chọn về team Quang Lê - Tố My.

Thoại Nhân.

Như Hoa.

Các thí sinh nữ chọn về đội Quang Lê - Tố My vô cùng đa dạng cả về sở trường âm nhạc lẫn phong cách, hình ảnh. Nếu Như Hoa ghi điểm với cách hát Bolero mượt mà, xử lý tinh tế, Hồng Linh nhẹ nhàng, sâu lắng thì Quỳnh Hương lại là giọng ca Huế trữ tình, làm say lòng khán giả. Trong khi đó, Dương Kim Anh lại có ngoại hình sáng sân khấu và chất giọng lạ, hiện đại. Với 2 nhân tố bí ẩn Diệu Hồng và Thu Hằng cùng xuất hiện trong tập 3, HLV Quang Lê chắc chắn sẽ thể hiện được bản lĩnh và kinh nghiệm sau 3 mùa ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero bằng những tiết mục đặc sắc trong vòng thi kế tiếp.

Diệu Hồng - Thu Hằng.

Hồng Linh.

Dương Kim Ánh.

Quỳnh Hương.

2 gương mặt cũng được các fan đặc biệt chú ý trong tập cuối vòng Tinh hoa là “Phương Mỹ Chi” Đang Đang và người đẹp Kinh Bắc - Thanh Hiền cũng cùng chọn về đội HLV Quang Lê - Tố My. Nếu Thanh Hiền được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ của Phương Ý - Ngọc Hà vì sở hữu cả chất giọng ấn tượng và nhan sắc ngọt ngào thì Đang Đang sẽ là nhân tố mới sáng giá chắc chắn sẽ tỏa sáng với chiến thuật bài bản của HLV Quang Lê.

Đang Đang.

Thanh Hiền.

Liệu với 13 học trò có cả giàu kinh nghiệm lẫn gương mặt mới, những giọng ca thuần Bolero cũng như nhân tố trẻ trung, hiện đại, Quang Lê và Tố My sẽ có sự tính toán thế nào để mỗi thí sinh đều tỏa sáng khi kết hợp cùng nhau? Đừng quên đón xem tập 5 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 2/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất