Giải Trí

'Chơi lớn' Thái Lan đầu tư cả dàn chuyên gia cho Miss Universe 2019, hoàng tráng nhất vẫn là 'chị đại' Lukkade

An Nhiên
Chia sẻ

Lukkade trở thành trưởng nhóm đào tạo Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2019 cùng dàn chuyên gia gạo cội.

Mới đây, Miss Universe Thailand 2019 vừa tổ chức họp báo công bố danh sách dàn chuyên gia đình đám sẽ góp mặt vào công cuộc tìm kiếm và đào tạo ra tân Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan. Với sự đầu tư “khủng” và bày bản này, tổ chức nắm bản quyền cuộc thi mong muốn sẽ tìm ra chủ nhân tuyệt vời nhất cho chiếc vương miện năm nay, người sẽ đại diện Thái Lan tạo nên “lịch sử” tại Miss Universe 2019.

Được biết đội ngũ Mentor xuất hiện trong Miss Universe Thailand 2019 đều là những chuyên gia hàng đầu ở nhiều những lĩnh vược khác nhau được quy tụ về.

Họ là những cá nhân nổi trội ở các mảng cụ thể như đào tạo về khả năng ứng xử, biện luận; kỹ năng trình diễn - calwalk; tư vấn tâm lý thuyết phục; thiết kế trang phục dân tộc; trang phục dạ hội, chuyên gia trang điểm;…v.v

Hầu hết các kỹ năng cứng và mềm liên quan đến cuộc thi đều được BTC tận dụng tối đa để đưa vào quy trình rèn luyện cho những “tân binh” có tiềm năng đoạt “ngôi vương” ở cuộc thi năm nay.

Đọc thêm Từng ngồi cùng 'ghế nóng', Lukkade gián tiếp trở thành 'kỳ phùng địch thủ' của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Một trong số đó, nổi bật và hoành tráng nhất là “chị Đại” Lukkade, trong dàn Mentor “chất lừ” này, Lukkade giữ vao trò Head-master (tạm dịch trưởng nhóm đào tạo) của đội ngũ chuyên gia Miss Universe Thái Lan 2019.

Cơ sở để “chị Đại” được chọn là vì nữ ngôi sao đã từng có nhiều năm kinh nghiệm trong làng sắc đẹp, từng là Miss Thái Lan World đại diện nước này tham dự Miss World, bên cạnh đó còn giữ vai trò Mentor trong nhiều năm liền của The Face Thailand The Face Men Thailand.

Với độ mean và về dày kinh nghiệm của mình, Lukkade hứa hẹn sẽ mang đến một luồng “sinh khí” mới cho Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan. Ngay khi tin tức này chính thức “lên sóng”, rất nhiều người đẹp ủng hộ và mong muốn tham gia cuộc thi bởi sự ngưỡng mộ dành cho Lukkade đồng thời là danh hiệu Miss Universe Thailand 2019.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất