Giải Trí

Cựu thành viên F.T.Island Choi Jong Hoon chính thức bị bắt giam

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau hơn 3 tháng điều tra, thành viên cũ của nhóm F.T. Island Choi Jong Hoon chính thức bị tòa ra lệnh bắt giam vì tội cưỡng hiếp phụ nữ.

Hơn 3 tháng trôi qua kể từ khi nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young và bạn bè bị phơi bày, cảnh sát vẫn liên tục điều tra, tìm kiếm bằng chứng để xử phạt đúng những người có tội. Trong khi đó, báo chí và người hâm mộ cũng không ngừng quan tâm, theo dõi từng diễn biến của vụ việc. Rất nhiều cái tên đã bị khui ra, trong đó đa số bao gồm các nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Hàn Quốc. Và mới đây nhất, cộng đồng fan Kpop nhận được tin một thành viên trong nhóm chat đã được tòa chính thức tuyên án.

Cựu thành viên F.T.Island Choi Jong Hoon chính thức bị bắt vì tội cưỡng hiếp.

Cụ thể, người này chính là thành viên cũ của nhóm nhạc nam nổi tiếng F.T.Island - Choi Jong Hoon. Nam ca sĩ đã bị văn phòng công tố quận trung tâm Seoul kết án với tội danh cưỡng hiếp phụ nữ, đồng thời ban lệnh bắt giam ngay lập tức.

Được biết, phiên tòa xử lý vụ án của Choi Jong Hoon đã tiến hành và hoàn tất vào ngày 3/6. Tuy nhiên, mãi đến 4/6 thì những thông tin kể trên mới chính thức được truyền thông, báo chí hé lộ.

Choi Jong Hoon là người thứ 2 trong nhóm chat chính thức bị bắt giam vì tội cưỡng hiếp phụ nữ. Trước đó, nam ca sĩ Jung Joon Young đã bị kết án giam giữ vào ngày 16/4 vì tội danh quay lén và phát tán 11 video tình dục.

Về diễn biến vụ án, ngày 9/5, Choi Jong Hoon cùng anh trai của nữ ca sĩ Yuri (SNSD) đồng thời bị đưa lên điều tra, xét xử vì bị nghi ngờ quấy rối, tấn công tình dục. Ngay sau phiên tòa, cả hai cũng bị quản lý nghiêm ngặt, phòng ngừa việc tiêu hủy. Trong đó, Choi Jong Hoon bị tình nghi đã chuốc rượu và cưỡng hiếp tập thể một số phụ nữ trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng hồi tháng 1/2016. Tiếp đến, vào 3/2016, Choi Jong Hoon và Jung Joon Young được cho là tiếp tục có hành vi tương tự với cô gái khác tại khách sạn ở Daegu.

Bên cạnh những tội danh kể trên, Choi Jong Hoon còn bị điều tra về tội quay lén clip đồi trụy, quay lén phụ nữ và lái xe trong lúc say rượu. Được biết, ngoài Choi Jong Hoon, anh trai của Yuri và một người đàn ông họ Heo khác trong nhóm chat cũng bị bắt giam cùng ngày.

Tuần trước, Choi Jong Hoon đã nộp lên tòa án bản kiến nghị được hưởng quyền bảo hộ nhân thân nhưng bị từ chối. Hiện tại, tòa án vẫn chưa ra hình phạt chính thức dành cho nam ca sĩ, nhưng dự đoán mức án này sẽ khá cao vì rất nhiều tội danh nghiêm trọng mà Choi Jong Hoon mắc phải.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất