Giải Trí

'Chơi chiêu' tắt đèn, Tóc Tiên khiến cặp đôi Lưu Hiền Trinh - Đoan Trang bùng nổ trên sân khấu!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Để có được tiết mục ngang tài ngang sức này, Tóc Tiên phải sử dụng đến "chiêu thức" tắt đèn để học trò quên đi hào quang của chính mình trong lúc tập luyện.

Tiếp nối hành trình sát thương cao của Vòng đối đầu - The Voice 2018, team Tóc Tiên mang đến 2 cái tên mở màn vô cùng nặng ký: Lưu Hiền TrinhNguyễn Vũ Đoan Trang. Sự kết hợp vô cùng mạo hiểm giữa một giọng ca được đào tạo bài bản và một cá tính âm nhạc hoàn toàn bản năng đã mang đến một tiết mục vô cùng thú vị trong vòng Đối đầu lần này.

“Gai góc về cả ngoại hình lẫn giọng hát” là những gì Tóc Tiên “đặt cược” khi ghép đôi 2 cái tên đặc biệt tiềm năng trong đội của mình. Tuy nhiên, đó lại là những gì khán giả thật sự mong đợi: Một tiết mục thật sự bùng nổ.

Lưu Hiền Trinh - Đoan Trang là cặp đôi đầu tiên của team Tóc Tiên bước vào trận đối đầu.

Để phá vỡ những rào cản trong giọng hát của 2 học trò, Tóc Tiên đã nhờ đến sự cố vấn của Diva Hà Trần. Ngoài việc yêu cầu Lưu Hiền Trinh và Đoan Trang phải thật sự thoải mái trong giọng hát, nữ Diva còn mang đến những bài học về nốt phiêu, cách xử lý khiến cả hai vô cùng thích thú nhưng cũng đổi lại khá nhiều áp lực.

Nếu Đoan Trang, một giọng ca bản năng phải đối đầu với đàn chị dày dặn kinh nghiệm dẫn nên nhiều nỗi lo sợ thì Hiền Trinh, cái tên đã quen thuộc với khá nhiều sân khấu lại đặt lên mình khá nhiều áp lực nếu màn trình diễn yếu thế hơn với đàn em. Chính vì điều này, Tóc Tiên đã tắt hết đèn để học trò quên đi những hào quang đã có và thật sự chính là con người của mình khi hát.

Sự đối lập giữa giọng hát của cả hai khiến học trò Tóc Tiên không khỏi áp lực.

“Cả hai bạn đều đang tự tạo áp lực cho chính mình, vì vậy Tiên muốn cả hai đứng trong bóng tối. Quên đi một Lưu Hiền Trinh đã từng thi cuộc thi này, cuộc thi kia. Quên đi một Đoan Trang đã từng ở trong một nhóm nhạc Rock nào đó. Quên hết các bạn đã từng là ai đi để cùng toả sáng nhất có thể với bài hát này”, Tóc Tiên cho đây là liệu phép tốt nhất giúp cả hai lấy lại sự tự tin vốn có.

Sau khi áp dụng chiêu thức “tắt đèn” luyện tập, cả hai đã lấy lại sự tự tin của mình.

Cùng thể hiện ca khúc Chạy của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, bộ đôi Lưu Hiền Trinh - Đoan Trang khiến nữ HLV Tóc Tiên hoàn toàn tự hào với những nỗ lực của mình. Cả hai đều phát huy hết giọng ca nội lực, truyền vào ca khúc một hơi hướm hoàn toàn mới. Đặc biệt là những nốt phiêu, lên cao khiến người nghe nổi da gà, cùng với đó là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo về việc chia câu, bè phối. Một màn trình được cho là ngang tài, ngang sức trên sân khấu vòng Đối đầu.

Trên sân khấu, Lưu Hiền Trinh tiếp tục chinh phục khán giả bằng những nốt cao riêng biệt.

Đoan Trang cũng thể hiện khả năng xử lý ca khúc vô cùng khôn khéo.

Noo Phước Thịnh cho rằng đây là ván cờ rất “liều mạng” của Tóc Tiên vì hai màu giọng rất tốt, một ván đấu thật sự so về nội lực của hai thí sinh. Nam HLV cho biết bản thân mình thích Đoan Trang nhưng ấn tượng với nốt phiêu cuối bài của Hiền Trinh.

HLV Lam Trường cho đây là tiết mục tạo nên sự hấp dẫn cho vòng đối đầu vì “những mảnh ghép như thế nào đặt để vào nhau đôi khi cứ nghĩ là phí, nhưng chính điều đó mới làm cho âm nhạc trở nên khác biệt, đầy tính thử thách, mang đến cho người nghe những cảm xúc thật sự đặc biệt”.

Màn đối đầu của cả hai để lại khá nhiều cảm xúc.

HLV Lam Trường đặc biệt yêu thích màn trình diễn ngang tài, ngang sức này.

HLV Thu Phương bày tỏ đây đúng là tiêu chí của vòng Đối đầu và cô thích sự thể hiện của Đoan Trang, “Cả hai mang đến một trấn đấu kịch liệt, đẩy tất cả mọi thứ lên đến đỉnh điểm”.

Tuy nhiên, kết quả lại hoàn toàn phụ thuộc vào HLV Tóc Tiên. Với việc cả hai đều từ chối quyền ghép đôi từ chương trình, HLV Tóc Tiên buộc lòng lựa chọn Lưu Hiền Trinh đi tiếp.

Tóc Tiên quyết định lựa chọn Lưu Hiền Trinh đi tiếp, đặt cược 1% hy vọng vào quyền cứu dành cho Đoan Trang.

Đón xem những tình tiết thú vị của vòng Đối đầu lên sóng vào 21g15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất