Giải Trí

Choi Byung Chan (VICTON) tiết lộ việc rời 'Produce X 101': Lee Dong Wook - Han Seung Woo phản ứng ra sao?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Choi Byung Chan của VICTON đã trải lòng về việc rời chương trình Produce X 101 và cách Lee Dong Wook an ủi cậu ấy!

Mới đây, Choi Byung Chan (VICTON) đã có những chia sẻ thẳng thắn về những khó khăn mà anh ấy đã trải qua sau khi rời khỏi chương trình Produce X 101 đài Mnet. Được biết, Choi Byung Chan cùng Han Seung Woo của VICTON tham gia vào show truyền hình sinh tồn này và trở thành một trong những thực tập sinh nổi tiếng nhất thời điểm bấy giờ.

Vào tuần cuối xuất hiện trong Produce X 101, Choi Byung Chan đứng vị trí 16. Tuy nhiên, sau đó, nam ngôi sao buộc rời khỏi trước đêm công bố xếp hạng vòng loạt thứ 3 do tình trạng sức khỏe không ổn. Theo chuẩn đoán, Choi Byung Chan bị viêm gân achilles mãn tính.

Ở tập đầu tiên của show thực tế mới của VICTON - Loyalty Game, Choi Byung Chan và các thành viên đã nói về những chuyện đã trải qua trong một năm qua. Khi được yêu cầu nói về khoảnh khắc nhận ra sự nổi tiếng mới của mình, Choi Byung Chan đã chọn thời điểm các bài báo viết về cậu lần đầu tiên được xuất hiện trên trang chính của cổng thông tin Naver.

Ngôi sao sinh năm 1997 nói: “Hầu hết mọi người không biết em là ai trong một thời gian dài. Em đã trở nên nổi tiếng hơn thông qua chương trình. Em thấy có hơn 2.000 lượt thích và hơn 1.000 bình luận, vì vậy em đã nhận ra rằng bây giờ có rất nhiều người đang nhận ra em”. Cậu ấy nói thêm: “Em rất vui khi thấy điều đó ạ!”.

Choi Byung Chan cũng được hỏi liệu cậu ấy có gặp khó khăn gì không. “Thật đúng là nó thực sự mệt mỏi. Nhưng em nghĩ mình đang ở chương thứ hai của cuộc đời. Em biết sự nổi tiếng này sẽ không tồn tại mãi mãi và nó không thể tiếp tục, vì vậy em nghĩ sẽ tốt nhất nếu em làm việc chăm chỉ trong lúc mọi người đang quan tâm mình”.

Khi được hỏi lý do tại sao cậu quyết định tham gia chương trình Produce X 101, Choi Byung Chan cho biết: “Nói thật thì, hơn ba năm qua em không nhận được gì. Em muốn thành công và em muốn cho mọi người biết em là ai. Đó là lý do tại sao em tham gia chương trình. Em chắc chắn rằng tất cả các thần tượng đều cảm thấy như vậy. Họ đều muốn trở nên nổi tiếng, và em cũng vậy”.

“Khi em rời khỏi chương trình, đó là ngày biểu diễn ca khúc 'Move' trong vòng đấu concept thứ ba trên chương trình âm nhạc 'M Countdown'. Em nghe nói là có rất nhiều người hâm mộ đã đến. Em được kể lại là khi ban tổ chức thông báo rằng em không thể biểu diễn vì em đã rời khỏi chương trình, nhiều người hâm mộ đã khóc”.

Choi Byung Chan nghĩ: “Em nên làm gì đây?”, cậu tiếp tục: “Em cũng rất khó khăn. Em cảm thấy như mình đã phản bội lại người hâm mộ. Em nghĩ em sẽ buông bỏ một thứ gì đó và từ bỏ. Khi em rời đi, có một cuộc tranh cãi thực sự lớn xảy ra. Tên em đã không rời khỏi bảng xếp hạng tìm kiếm trên thời gian thực và nó vẫn xuất hiện trong các cụm từ tìm kiếm phổ biến. Điều đó thật khó khăn với em. Em không thể giúp gì được nhưng nghĩ rằng nó giống như em đang chạy trốn”.

Choi Byung Chan nói rằng cậu ấy đã nói chuyện với MC Lee Dong Wook của chương trình khi cậu ấy rời đi. “Anh ấy nói với em, 'Byung Chan à, không phải em đang chạy trốn đâu'. Em đã có một thời gian khó khăn và cảm thấy không thoải mái. Nhưng anh ấy nói rằng một người không thể làm gì nếu sức khỏe của họ không tốt. Khi em nghe điều đó, em cảm thấy tinh thần tốt hơn”.

Choi Byung Chan cũng chia sẻ rằng Han Seung Woo cũng có một khoảng thời gian khó khăn khi anh phải thi đấu một mình. “Anh ấy nói với em, 'Byung Chan à, em hãy suy nghĩ về chuyện đó cẩn thận. Đã gần hết chương trình rồi. Em không thể tham gia à?', nhưng điều đó thực sự quá khó với em. Vì vậy, em nói, 'Em xin lỗi. Em muốn tiếp tục đi cho đến cuối cùng. Em rất buồn khi để anh lại một mình'”.

Choi Byung Chan tiếp tục nói rằng bản thân cậu ấy cảm thấy trống rỗng sau khi Han Seung Woo đã ra mắt với X1 và cậu ấy không biết phải làm gì tiếp theo. “Nhưng sau đó, suy nghĩ của em về chuyện đó đã thay đổi và em quyết định rằng chúng em nên cổ vũ lẫn nhau từ những nơi khác nhau. Em nghĩ đó là điều em cảm nhận được”.

Sau khi trở lại lần đầu tiên sau 1 năm 5 tháng vào ngày 04/11 vừa rồi tháng 11, ca khúc Nostalgic Nigh của VICTON đã trở thành ca khúc đầu tiên của nhóm đứng trên bảng xếp hạng Melon và tất cả sáu bài hát trong album mini mới đều có mặt trên bảng xếp hạng. Nhóm tiếp tục nhận được chiến thắng trong chương trình âm nhạc đầu tiên trên chương trình The Show vào ngày 12/11.

Chương trình thực tế của Victon.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất