Giải Trí

Cho Seung Yeon (X1) từng là thực tập sinh của YG: Xinh như mỹ nữ, giống Park So Dam đến bất ngờ!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ của Cho Seung Yeon có lẽ sẽ bấn loạn trước bộ ảnh cách đây khoảng 1 năm của cậu ấy!

Trong những ngày gần đây, Cho Seung Yeon (phiên âm tiếng Hàn) hay Cho Seung Youn (tiếng Anh) thuộc nhóm X1 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng với tài năng vượt trội. Chàng mỹ nam sinh năm 1996 thu hút sự chú ý từ những ngày đầu tham gia vào chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet.

Seung Yeon đảm nhận vị trí Lead Rapper (thành viên giỏi rap thứ 2 trong nhóm) và main vocal trong X1. Cậu từng theo học trường bóng đá ở Brazil được 2 năm, tham gia đội bóng thiếu niên St.Paul Corinth, cũng từng theo học tại trường quốc tế ở Philippines trong 01 năm. Sau đó, Seung Yeon chuyển về Hàn Quốc, theo học Khoa Vũ đạo thực hành ở Trường trung học Nghệ thuật Hanlim.

Seung Yeon theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ và từng là thực tập sinh thuộc công ty YG Entertainment được 1 năm rưỡi. Cậu đã ra mắt với nhóm nhạc nam Hàn - Trung mang tên UNIQ vào năm 2014 và tiếp hoạt động hành âm nhạc cho đến giữa năm 2018. Cậu ấy cũng đã quảng bá với tư cách là một rapper solo dưới cái tên Luizy vào năm 2016 (sau đổi thành WOODZ).

Trước khi tham gia Produce X 101, Cho Seung Yeon lọt vào mắt xanh của nhiều fan với visual đỉnh và chiều cao vượt trội. Trở lại với ca khúc solo FOOL và DIFFERENT vào khoảng giữa năm 2018, Seung Yeon mang đến một sự đổi mới với ngoài hình hoàn toàn khác lạ. Vẻ đẹp của anh thuần khiết trông giống như một cô gái trẻ xinh đẹp. Nhìn khán giả nói nhận định rằng vẻ ngoài của Cho Seung Yeon lúc bấy giờ giống với nữ diễn viên Park So Dam.

Một số phản hồi từ cư dân mạng: “Cũng giống Hoshi (Seventeen) nữa”, “Giống thật ý”, “Có vài điểm trông giống nhau, nhưng nếu đã biết rõ và nhìn quen rồi thì sẽ thấy khác đó”. “Lúc đầu nhìn giống thật”. “Mình thấy anh ấy xinh hơn Park So Dam”. “Không phải anh ấy trông xinh hơn sao?”. “Thật buồn cười nhưng xinh hơn Park So Dam”.

Park So Dam.

Trong một cuộc phỏng vấn, cậu đã có những chia sẻ chân thành về bản thân để khán giả có thể thấu hiểu. Tâm trạng của Cho Seung Yeon sẽ tốt khi đi ra ngoài, đặc biệt vào những ngày có thời tiết đẹp, tận hưởng làn gió thổi trong lành. Cậu thích đi dạo bộ trên con đường từng lái xe, đi chậm chậm ở những nơi chưa từng ghé qua.

Seung Yeon thường đi đến một nơi nào đó mà chẳng có lý do. Đó cũng chính là khoảng thời gian để cậu nhìn lại bản thân. Cậu cho rằng mình là một người nhạy cảm, vì vậy buộc phải trải qua nhiều khó khăn: “Tất nhiên điều đó rất đau đớn (Cười). Chỉ cần chấp nhận và sống tiếp. Mình rất nhạy cảm nhưng đang cố gắng học cách thay đổi”.

Tất cả những bài nhạc mà cậu ấy sáng tác đều là mỗi một câu chuyện mà Seung Yeon phải trải qua. Về ca khúc Pool, cậu chia sẻ: “Lời bài hát là câu chuyện của mình. Khi bạn bắt đầu thích một ai đó, không ai có thể đi vào tâm trí bạn ngoại trừ hình bóng của cô ấy”.

Khi được hỏi những gì mà Cho Seung Yeon đã trải qua ở tuổi 23, cậu trả lời: “Tình yêu và thành công và thất bại. Bạn phải có một số mục tiêu cho phù hợp với tuổi của bạn”.

Cánh tay xăm số 1996, có nghĩa là năm sinh của cậu ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất