Giải Trí

Đạt 166 triệu thả tim livestream chỉ sau V (BTS), Cho Seung Yeon (X1) ra mắt ca khúc solo mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Livestream của Cho Seung Yeon thu hút sự chú ý. Cậu ấy đã chia sẻ về kế hoạch sắp tới, giữ liên lạc với Lee Han Gyul và Nam Do Hyun sau khi X1 tan rã.

Vào tối ngày 22/01, cựu thành viên X1 - Cho Seung Yeon/Cho Seung Youn đã có một buổi trò chuyện với người hâm mộ của mình thông qua tài khoản trên V Live với tiêu đề: “Xin chào, mình là Cho Woodz”. Video livestream của Seung Yeon đã nhận được hơn 166 triệu lượt thả tim và hơn 750 nghìn lượt xem chỉ trong một giờ. Theo đó, nó đứng thứ hai trên top sau video livestream của V (BTS).

Trong suốt buổi phát sóng, Seung Yeon thu hút sự chú ý với niềm đam mê vuốt tóc và nó đã trở thành một chủ đề gây sốt đối với người hâm mộ. Được biết, cậu ấy đã vuốt tóc gần 20 lần trong quá trình live.

Seung Yeon tạo nên sức hút khó cưỡng khi vuốt tóc.

Ngoài ra, chương trình phát sóng trực tiếp bắt đầu lúc 6 giờ chiều (KST). Lúc này, người hâm mộ nói rằng hai thành viên khác của X1 là Lee Han GyulNam Do Hyun cũng đã lên kế hoạch thực hiện livestream vào lúc 7h tối (KST).

Sau đó, Seung Yeon trả lời: “Đúng rồi. Tớ đang live lúc 6 giờ và cố gắng kết thúc để sau đó Han Gyul và Do Hyun sẽ xuất hiện”. Bên cạnh đó, nam ngôi sao cũng tiết lộ về buổi gặp gỡ bới Han Gyul trong mấy ngày trở lại đây. Seung Yeon nói: “Tớ đã gặp Han Gyul, bọn tớ uống cà phề và nói chuyện với nhau. Lúc đó, Do Huyn phải ngủ sớm. Tớ gọi lại cho em ấy sau. Tớ sẽ đến gặp em ấy sớm thôi”. Khi được yêu cầu chia sẻ một câu chuyện về cậu em út, Seung Yeon nói: “Do Hyun nói với tớ là, 'Em nhớ anh'. Vì vậy, tớ cũng nói, 'Anh cũng nhớ em'”.

Liên quan đến lời hứa khi buổi live đạt tới 100 triệu lượt trái tim, Cho Seung Youn thận trọng nói: “Tớ đang chuẩn bị, nhưng tớ sẽ chỉ cho các bạn biết những gì tớ biết cho đến hôm nay thôi nha”. Bên cạnh đó, nam ngôi sao cũng nói thêm rằng trước tiên cậu ấy sẽ chia sẻ gợi ý bài hát của mình thông qua Youtube.

Sau đó, Cho Seung Yeon đã đưa ra một thông báo: “Tớ đã lên kế hoạch mở fancafe chính thức sớm thôi. Sẽ có một sự kiện nhỏ đấy nha. Đó sẽ là một điều thú vị mà các bạn và tớ có thể làm cùng nhau. Hãy chờ đợi và dành nhiều tình yêu cho nó nhé”.

Liên quan đến một buổi họp fan có thể xảy ra trong tương lai, Cho Seung Yeon cho biết: “Hãy chờ đợi thêm một chút nữa nha”. Khi người hâm mộ yêu cầu Seung Yeon về gợi ý về sự kiện sắp tới, nam ngôi sao chia sẻ: “Đó sẽ là một bài hát và tớ nghĩ sẽ thật tuyệt nếu mình có thể làm việc cùng với các bạn. Vì vậy, khi tớ mở fan cafe, tớ sẽ gửi lời bài hát và sau đó sẽ tự mình ghi lại lời bài hát mà các bạn viết ra”.

Seung Yeon cũng nói đùa về việc chia sẻ bản quyền lời bài hát trước khi đề xuất: “Tớ đang nghĩ rằng nếu các bạn bỏ qua bản quyền cho lời bài hát hoặc viết tên hay biệt danh của bạn khi đăng bình luận, thì tớ sẽ viết tên của các bạn trong phần 'Thanks to: Nhờ vào'”.

Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1996 cũng tiết lộ rằng tên bài hát Revolving Lantern (Đèn lồng quay vòng) - một thuật ngữ thường được sử dụng khi mọi người nhìn thấy những ký ức lóe lên trước mắt họ. Cậu ấy hy vọng người hâm mộ chia sẻ tất cả những suy nghĩ của họ về thuật ngữ đó cho lời bài hát.

Khi được hỏi lý do tại sao Seung Yeon chọn tiêu đề này, cậu ấy trả lời: “Đôi khi, tớ muốn tạo ra thể loại bài hát này. Tớ đã nhận được một bài hát hay và bây giờ tớ đã làm việc với nó. Tớ nghĩ rằng thời gian này cần thiết để nhìn lại, vì vậy tớ đã đặt tựa đề bài hát như vậy”.

Cho Seung Yeon kết thúc chương trình bằng cách nói: “Cảm ơn các bạn vì đã xem. Tớ đã rất vui khi gặp lại các bạn lần đầu tiên sau một thời gian và tớ sẽ tiếp tục liên lạc với các bạn. Vì vậy, tớ hy vọng chúng ta sẽ gặp nhau trong nhiều dịp khác. Tớ hy vọng các bạn cũng thích livestream của Han Gyul và Han Do Hyun sắp diễn ra”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất