Giải Trí

Chính thức: Gin Tuấn Kiệt, Tường Vy có mặt tại đêm Chung kết Sing My Song

Huỳnh Như
Chia sẻ

Dẫn đầu bình chọn Chiếc vé may mắn, Tường Vy và Gin Tuấn Kiệt tiến thẳng tranh tài tại đêm Chung kết Sing My Song.

Sau thời gian “chinh chiến” suốt hơn 2 tháng ròng rã, Sing My Song 2018 cũng đã đi đến chặng đua cuối cùng sau 10 tuần thi đấu. Tất cả đều là những tay viết trẻ đầy sáng tạo hội tụ tại cuộc thi. Bên cạnh đó, chương trình còn diễn ra cuộc bình chọn Chiếc vé may mắn dành cho 2 thí sinh trên Saostar, cổng bình chọn bắt đầu diễn ra từ 25/3 và chính thức đóng cửa vào lúc 16h chiều ngày 7/5.

Theo đó, hai thí sinh có lượt bình chọn cao nhất chính thức bước vào đêm Chung kết đã gọi tên Nguyễn Ngọc Tường Vy (14,44%) và Gin Tuấn Kiệt (35,55%). 

Cuộc bình chọn Chiếc vé may mắn diễn ra sôi nổi trên hệ thống bình chọn.

Tường Vy - cô gái 16 tuổi của team Giáng Son đã chinh phục hoàn toàn người nghe bằng 2 sáng tác trở thành hit Tập làm mưa tại vòng Ghi âm và Một thế giới xa lạ tại vòng Giải cứu - Trại sáng tác 24h. Dù ở lứa tuổi khá trẻ, nhưng có góc nhìn sự việc vượt ra khỏi tầm hiểu biết của một cô bé 16 tuổi. Việc để Tường Vy vào vòng Giải cứu của HLV Giáng Son cũng từng vấp phải những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

Tuy nhiên, có lẽ nhận định của nữ HLV lại là “chiêu bài” để cô bé lội ngược dòng ngoạn mục có mặt tại đêm Chung kết cùng với Sa Huỳnh và Juun Đăng Dũng - Rtee.

Nguyễn Ngọc Tường Vy - Team Giáng Son

Một thế giới xa lạ - Tường Vy

Gin Tuấn Kiệt - chàng hotboy của team Hồ Hoài Anh là một nhân tố gây chú ý của đội Hồ Hoài Anh ngay từ khi xuất hiện. Vốn là một diễn viên, hotboy được nhiều khán giả trẻ yêu mến, sáng tác không hẳn là thế mạnh nhưng đi đến vòng Chung kết này quả là kỳ tích đối với Gin.

Thế nhưng, những nỗ lực cố gắng của Gin Tuấn Kiệt đã giúp anh “gặt quả ngọt” khi những lời khen của các HLV không ngớt sau phần trình diễn Để xem được bao lâu. Đêm Chung kết sẽ là cuộc đua khốc liệt với những thí sinh “cừ” trong cuộc thi. Đó là thách thức và trải nghiệm mới mẻ cho Gin Tuấn Kiệt khẳng định khả năng mới cho bản thân.

Gin Tuấn Kiệt - Team Hồ Hoài Anh

Để xem được bao lâu - Gin Tuấn Kiệt

BTC chương trình cho biết, khoảng thời gian 2 tháng là cuộc đua bình chọn không ngừng cho 11 thí sinh ở vòng Giải cứu. Mỗi sáng tác đều mang đến giá trị tinh thần, gia vị mới cho âm nhạc Việt. Hơn nữa, đây chính là nơi ươm mầm cho những tài năng trẻ yêu thích sáng tác và có khả năng ca hát muốn theo đuổi sự nghiệp trở thành tác giả.

Đêm Chung kết Sing My Song diễn ra với các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng với 10 thí sinh gồm: Lộn Xộn Band, Dũng Hà Hakoota, Khánh Ly, Juun Đăng Dũng - Rtee, Đinh Tuấn Anh, Sa Huỳnh, Andiez Nam Trương, Đình Khương và hai thí sinh may mắn Tường Vy, Gin Tuấn Kiệt. 

Chương trình được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10′ ngày 13/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất