Giải Trí

Chinh phục loạt sao với hương vị 'nhẹ êm mà đậm chất', Heineken Silver hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của giới trẻ

T.H
Chia sẻ

Trong sự choáng ngợp của hơn một nghìn khán giả có mặt tại Dinh Độc Lập đêm 22/3 vừa qua, Heineken Silver đã có màn ra mắt đầy mãn nhãn, khuấy động Sài thành.

Giữa màn đêm huyền bí, con tàu vũ trụ khổng lồ mang tên Heineken đáp xuống ngay giữa sảnh tòa nhà biểu tượng Dinh Độc Lập trong sự háo hức của hàng nghìn khán giả trước hành trình khám phá đầy bất ngờ cùng thương hiệu bia lừng danh thế giới.

Bước ra từ con tàu vũ trụ, ông Alexander Koch - Giám đốc Thương mại Cấp cao Heineken Việt Nam đã kích hoạt hành trình đến với nguồn cảm hứng mới “nhẹ êm mà đậm chất” của Heineken Silver.

Trên nền những công nghệ biểu diễn thời thượng nhất, Heineken cuốn người xem vào hành trình chinh phục 192 quốc gia nơi hương vị bia tuyệt hảo của Heineken luôn được ưa chuộng hàng đầu.

Kết tinh từ tinh hoa trong chất lượng và hương vị đậm chất trứ danh của Heineken, Heineken Silver mang hương vị nhẹ êm mà đậm chất đã chính thức “lộ diện”.

Khung cảnh choáng ngợp từ trên cao của một trong những đại tiệc hoành tráng nhất năm với Heineken Silver.

Thiết kế của Heineken Silver nổi bật trên nền ánh bạc thời thượng cùng sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng trứ danh của Heineken. Phiên bản lon cao đặc biệt gây ấn tượng, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của giới trẻ sành điệu.

Dàn nghệ sỹ underground cực chất như Đen Vâu, Touliver, Karik v..v đã may mắn trở thành những khách hàng may mắn đầu tiên trải nghiệm hương vị bia đẳng cấp này, vẫn đậm chất nhưng đủ nhẹ êm để tận hưởng mỗi ngày.

Trong khi đó fashionista đình đám Châu Bùi cùng Cao Thiên Trang khoe thần thái đỉnh cao cùng sắc bạc thời thượng của Heineken Silver.

Ninh Dương Lan Ngọc, Tú Hảo và Châu Bùi hoàn toàn bị chinh phục bởi hương vị độc đáo, hòa quyện giữa những giá trị nguyên bản và sáng tạo trong hương vị nhẹ êm mà đậm chất của Heineken Silver.

Nhẹ êm mà đậm chất, Heineken Silver hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới trong mọi cuộc vui của giới trẻ, truyền cảm hứng để bạn tận hưởng trọn vẹn nhất từng khoảnh khắc trong cuộc sống mỗi ngày.

Bắt đầu từ tuần tới, Heineken Silver sẽ có mặt ở tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc với cùng mức giá của sản phẩm Heineken Nguyên bản. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt mua Heineken Silver trên các kênh thương mại điện tử. Vào tháng 4, sản phẩm cũng sẽ có mặt trên trang Drinkies của công ty TNHH HEINEKEN Việt Nam tại website https://www.drinkies.vn/.

Vào ngày 29/03 sắp tới đây, cơ hội lần đầu tiên được trải nghiệm hương vị “nhẹ êm mà đậm chất” của Heineken Silver sẽ dành cho những khán giả may mắn khi đến với The World of Heineken tọa lạc tại tòa nhà BITEXCO. Cùng chờ đón nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất