Giải Trí

Chinh chiến Miss Supranational 2018, Minh Tú phải 'học lại' cách tạo dáng và biểu cảm 'chuẩn Hoa hậu'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Với sự hỗ trợ từ cựu Hoa hậu Thái Lan 2006 - Siêu mẫu Quốc tế Cindy Bishop, Minh Tú đang dần hoàn hiện bản thân để trở thành một cô Hoa hậu chính hiệu.

Minh Tú, một cô gái luôn theo đuổi và chinh phục ước mơ bằng chính đôi chân của mình suốt hơn 8 năm qua đã trở thành biểu tượng truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. Và vì thế, việc chọn Minh Tú trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là một lựa chọn hoàn toàn xứng đáng. Bởi lẽ, với sự khát khao, sự nỗ lực và niềm đam mê hết mình thì Minh Tú sẽ trở thành một đại diện rất đáng để trông đợi mang về niềm tự hào cho Việt Nam chúng ta.

Nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ cựu Hoa hậu Thái Lan 2006 - Siêu mẫu Quốc tế Cindy Bishop, cô cũng là người thầy của Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2017, Minh Tú như được “chắp thêm đôi cánh” để bay đến gần hơn với chiếc vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Với hơn 25 năm kinh nghiệm của mình, Cindy Bishop đã huấn luyện và thị phạm cho Minh Tú trở nên “hoa hậu” hơn và cách để giữ được phong độ tuyệt vời nhất khi tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Hành trình của Minh Tú đến với Miss Supranational 2018

Ý thức được trách nhiệm trên đôi vai mình, Minh Tú không ngừng trau dồi và hoàn thiện bản thân qua từng ngày, từng ngày trước khi lên đường sang Ba Lan để “chinh chiến”. Trước đây, mọi người biết đến Minh Tú qua hình ảnh của một Siêu mẫu cá tính với những biểu cảm gương mặt mạnh và sắc lạnh để phù hợp với thị trường thời gian trong nước cũng như trên thế giới. Thế nhưng những tiêu chí này dường như lại “khá xa lạ” đối với một cuộc thi về sắc đẹp. Vì thế, Minh Tú buộc phải “học lại từ đầu”, từ những điều cơ bản và nhỏ nhặt nhất về cách để - trở - thành - một - hoa - hậu.

Đó là việc Minh Tú phải học những cách tạo dáng theo “chuẩn” của một Hoa hậu, phải cười theo điệu cười của một người tham gia cuộc thi sắc đẹp và cách thể hiện mình như thế nào để luôn toả sáng và được chú ý khi đại diện một quốc gia đến đấu trường nhan sắc quốc tế. Và với Minh Tú, được đội chiếc vương miện lên đầu và dùng danh xưng “Hoa hậu” để đại diện Việt Nam tham dự một cuộc thi nhan sắc là một điều vô cùng có ý nghĩa trong cuộc đời của cô. Vì vậy, Minh Tú luôn cố gắng để học tập và chuẩn bị những hành trang tốt nhất để lên đường đến với Miss Supranational 2018.

Chia sẻ với Cindy, Minh Tú lo sợ rằng mình vẫn còn bị ảnh hưởng bởi hình ảnh của một “người mẫu” và Cindy cũng đã bảo rằng: “Điều quan trọng chính là cách thể hiện cảm xúc của bản thân. Minh Tú cần phải thể hiện được sự vui tươi và phải là chính bản thân của Tú khi đối diện với BGK và khán giả. Vậy nên Minh Tú phải thật vui và thể hiện niềm vui ấy qua nụ cười của mình”. Bên cạnh đó, Cindy còn khuyên Minh Tú nên giữ nét cá tính độc đáo của mình, “hoà nhập nhưng không hoà tan” để toả sáng và thu hút sự chú ý nhiều hơn tại cuộc thi sắp tới.

Sau buổi luyện tập cùng Siêu mẫu Cindy Bishop, Minh Tú cũng đã có được những bài học hữu ích cho bản thân mình trước ngày lên đường sang Ba Lan tham gia thi đấu Miss Supranational 2018. Hy vọng rằng sau biết bao sự nỗ lực và cố gắng, Minh Tú sẽ toả sáng tại cuộc thi năm nay. Chúng ta hãy cùng theo dõi hành trình của Minh Tú để ủng hộ tinh thần cho cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất