Giải Trí

Tất cả thành viên NINE PERCENT đều khóc nghẹn ngào trong buổi concert chia tay

Như Hồ
Chia sẻ

Chín thành viên của nhóm nhạc Ninepercent đều bật khóc trong buổi concert chia tay vào tối qua.

Vào ngày hôm nay (6/10/2019), Weibo chính thức của NINE PERCENT công bố ảnh tốt nghiệp của 9 thành viên và hôm qua (12/10) cũng là ngày diễn ra concert cuối cùng của nhóm và tại nơi đây cả chính thành viên của nhóm đều bật khóc.

NINE PERCENT (9%) gồm 9 thành viên Thái Từ KhônTrần Lập NôngPhạm Thừa Thừa, Hoàng Minh Hạo, Lâm Ngạn Tuấn, Chu Chính Đình, Vương Tử Dị, Vương Lâm Khải (Tiểu Quỷ), Vưu Trường Tĩnh. Đây là nhóm được hình thành từ chương trình Thực tập sinh thần tượng (Idol Producer) năm ngoái. Có thể nói, NINE PERCENT là nhóm nhạc thế hệ mới rất được hoan nghênh, không chỉ điển trai mà cũng rất có tài, lượng fan rất đông đảo.

Đến nay, thời hạn 18 tháng đã đến, cũng là lúc NINE PERCENT phải tan rã. Đây có thể nói là nhóm nhạc hội tụ đầy đủ nhan sắc và tài năng trong lứa idol mới của Trung Quốc. Nhưng rất tiếc trong khoảng thời gian qua, công ty chủ quản của nhóm là IQIYI đã không tận dụng hết và phát triển được nhóm nhạc này. Để rồi khi kết thúc khiến fan hâm mộ vô cùng đau lòng và cảm thấy tiếc nuối cho tiềm năng của nhóm.

Việc chia tay lần này không ít fan hâm mộ cũng đau lòng theo, nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì họ mãi mãi là NINE PERCENT trong lòng mọi người:

- Những chàng trai độc nhất vô nhị, ký ức hạn định độc nhất vô nhị, hy vọng chúng tôi có thể mang tất cả sự tốt đẹp, đơn thuần nhất để đổi lại ngày hội ngộ sau này.

- One Two Three Four Five Six Seven Eight NINE PERCENT?

- Yêu thần tượng thực tập sinh, yêu Nineprecent

- Cảm ơn trong thời gian tươi đẹp nhất đã gặp được những người tuyệt vời nhất như các anh

- Mãi yêu

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất