Giải Trí

Chiến thắng tập 5 The Face Thái, Gina - Bank vẫn là 'bình hoa câm lặng' của chị đại Art?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chẳng ai ngờ đội hình được cho là yếu nhất The Face Thailand mùa 5 lại liên tục giành chiến thắng và khiến đối thủ phải "tức điên".

Trong tập 5 The Face Thailand mùa 5, huấn luyện viên Toni Rakkaen bất ngờ vắng mặt, giao đàn “em thơ” cho cố vấn Moo Asava. Mentor The Face Men - Peach Pachara bất ngờ xuất hiện hỗ trợ đối thủ một thời nhưng vẫn không thể giành lấy chiến thắng thứ 2 cho team Toni. Chẳng ai ngờ, cặp đôi mentor từng bị chê bai thậm tệ Gina - Bank tiếp tục giành chiến thắng thử thách campaign và mời luôn cả cố vấn Art vào phòng loại trừ.

Clip: Sabina bất mãn ra mặt khi Gina - Bank giành chiến thắng.

Team Toni gặp khó khăn trong thử thách quay TVC cho nhãn hàng xe ô tô vì không có đủ thời gian trau chuốt cho tất cả 6 thành viên. Dù phải thi đầu tiên nhưng đội Gina - Bank thực hiện đúng theo kế hoạch đã tập luyện trước đó và giành chiến thắng khá thuyết phục. Tất nhiên, cặp đôi Maria - Sabina với thất bại lần thứ 2 hoàn toàn bất mãn với kết quả này.

Cố vấn Art xuất hiện trong phòng loại và “át vía” cặp đôi Gina - Bank.

Diễn biến gay cấn nhất của tập 5 diễn ra khi cố vấn Moo cử thí sinh mạnh Top vào phòng loại khiến cố vấn Art nổi giận bước ra chất vấn, đòi công bằng. Cuối cùng, vì đánh giá cao Top nên “chị đại mới” của The Face Thailand loại Tan của team Maria.

Điều khiến các fan quan tâm là từ đầu đến cuối màn loại trừ nhanh gọn này, cặp đôi Gina - Bank gần như không có cơ hội lên tiếng và bị “át vía” bởi cố vấn Art. Quyết định loại Tan cũng do chính “chị đại” Art đưa ra bất chấp mâu thuẫn với cặp đôi Maria - Sabina.

Cố vấn Art tiếp tục gây cãi với Sabina - Maria trong khí 2 huấn luyện viên chính Gina - Bank đứng nép bên lề “cuộc chiến”.

Fan Việt chán nản khi Gina - Bank quá thiếu tiếng nói. Thậm chí, có fan còn bôi mờ hẳn vị trí của Bank.

Đến khi bước ra khỏi phòng loại, cặp đôi Gina - Bank tiếp tục đứng khép nép bên lề “cuộc chiến” giữa 2 cố vấn Art - Maria và nhất quyết chẳng nói một lời. Xem ra dù nỗ lực chứng tỏ bản lĩnh khi dẫn dắt thí sinh trong thử thách chính đến mấy, Gina và Bank vẫn quá mờ nhạt trước các mentor khác vì tiền bối Art vốn đã quá “hiếu chiến”.

Fan hóm hỉnh cho rẳng Gina và Bank không phải là mentor mà là thí sinh trong team Art.

Chiến thắng tập 5 The Face Thái, Gina Bank vẫn là bình hoa câm lặng của chị đại Art?

Vì Gina - Bank có được lên tiếng đâu, cố vấn Art loại thí sinh và “cân drama” cả rồi.

Clip: Màn loại nhanh gọn và “cuộc chiến drama” gay cấn trong tập 5 The Face Thái mùa 5.

Team Maria chỉ còn 2 thành viên dù mùa giải mới đi đến tập thứ 5. 2 lần chiến thắng, cặp đôi Gina và Bank bảo vệ được 3 thí sinh đầy tiềm năng. Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 - Maria hứa hẹn sẽ trả đũa cố vấn Art nếu giành chiến thắng trong tập sau. Và với những màn tranh cãi bất tận với Sabina, “chị đại” Art cũng quyết tâm loại sạch team Maria rồi mới “tính sổ” cùng cặp đôi Moo - Toni.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất