Giải Trí

Lỡ ngồi vào ghế 'tử thần' của PRODUCE, Yoon Seobin đau đớn bị loại trừ sớm nhất lịch sử

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Nếu có mùa sau xin hãy chừa chiếc ghế ấy ra!

Hôm nay, JYP Entertainment đã chính thức thông báo đến công chúng: “Sau khi kiểm tra, chúng tôi xác định rằng Yoon Seobin đã vi phạm quy định của chúng tôi. Công ty chính thức chấm dứt mọi hợp đồng với thực tập sinh này. Cậu ấy cũng sẽ rút khỏi PRODUCE X 101.” Đây là hành động quyết liệt của JYP sau khi nam thực tập sinh Yoon Seobin của công ty bị 'bóc phốt' nhân cách với hàng loạt những việc làm xấu trong quá khứ như hút thuốc, đầu gấu, văng tục,…

Hình ảnh xấu xí trong quá khứ của Yoon Seobin.

Yoon Seobin thường xuyên tụ tập chơi bời cùng bạn bè.

Đặc biệt, Yoon Seobin chính là thực tập sinh cuối cùng của PRODUCE X 101 ngồi tại vị trí center trong tập đầu tiên sau nhiều màn đấu tranh với các thực tập sinh khác. Dù đã nhận được phần quà cho vị trí đó là 60 giây giới thiệu bản thân trong tập 1, song Seobin vẫn không thể tránh khỏi 'uy lực' đến từ chiếc ghế center đáng sợ ấy. Seobin chính thức trở thành thực tập sinh bị loại sớm nhất lịch sử các mùa PRODUCE đã qua chỉ vì liên quan đến chiếc ghế 'tử thần' đó.

TTS Yoon Seobin của JYP chính thức rời PRODUCE X 101 vì 'phốt' nhân cách cực nặng!

Ở mùa 1, nữ thực tập sinh Heo Chanmi đã gây chú ý khi ngồi tại vị trí center đầu tiên của chương trình. Ngay sau sự kiện đó, Chanmi đã lập tức mắc lỗi lên nốt cao trong màn trình diễn 'Into The New World'. Hành trình sau đó của cô nàng tại PRODUCE 101 cũng không mấy thành công và đành ngậm ngùi dừng chân tại Top 35. Sự nghiệp lận đận của Heo Chanmi vẫn không tìm thể lối ra vì chiếc ghế center đáng sợ ấy.

Heo Chanmi ngậm ngùi rời PRODUCE 101 vì chiếc ghế 'tử thần'.

Mùa 2, nam thực tập sinh tóc dài Jang Moonbok thử sức tại chiếc ghế center. Cả một hành trình phía sau, Moonbok gần như không còn nhận được sự chú ý như những ngày đầu tiên được nữa. Anh chàng cứ thế rời cuộc chơi ở Top 35 tương tự như Heo Chanmi.

Chàng trai tóc dài Moonbok dừng chân đáng tiếc tại PRODUCE 101 mùa hai.

Ở PRODUCE 48 vừa diễn ra năm ngoái, thành viên 'hụt' của BLACKPINK - Park Seoyoung chính là người ngồi tại chiếc ghế 'tử thần' ấy. Ngay tại vòng thi thứ hai, Seoyoung mắc ngay lỗi quên lời rap ngay tại chính siêu phẩm 'DDU-DU DDU-DU' của các cô nàng 'Hắc Hường'. Và ngay sau đó, cô nàng cũng rời cuộc chơi nhưng sớm hơn nhiều ở Top 58.

Hành trình ngắn ngủi của Park Seoyoung tại PRODUCE 48.

Và năm nay, Yoon Seobin đã chứng minh chiếc ghế center thật sự vô cùng đáng sợ khi anh chàng đã bị loại ở… Top 100! Netizen đồng tình với quyết định này của JYP cũng như Mnet vì không ai muốn một người có nhân cách tồi tệ được cơ hội debut cả. Mnet đang tiến hành các hoạt động chỉnh sửa để hình ảnh của Seobin xuất hiện ít nhất có thể trong các tập phát sóng sắp tới của PRODUCE X 101.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất