Giải Trí

Chia tay đã 1 tuần, fan vẫn bồi hồi nhớ lại show quốc dân Infinity Challenge tuyệt vời như thế nào

Tử Lâm
Chia sẻ

Dù chương trình đã kết thúc mùa đầu tiên tuy nhiên những khoảnh khắc vui vẻ, những thử thách của Infinity Challenge vẫn sẽ mãi được người hâm mộ lưu giữ trong tim.

Infinity Challenge có thể nói là một chương trình dù có sự đầu tư ban đầu, lẫn format nền theo hướng “tạp kĩ vui vẻ” nhưng luôn đạt mức rating trung bình khoảng 12% trong suốt 13 năm phát sóng. Với những thử thách có 1-0-2 cùng dàn cast lầy lội, Infinity Challenge được xem là “show truyền hình quốc dân” trong lòng khán giả Hàn và fan quốc tế.

Và dù đã chính thức chia tay với khán giả từ ngày 31/3 vừa qua, tuy nhiên các fan vẫn chưa thể quên được những nhân tố và khoảnh khắc tuyệt vời của Infinity Challenge đã mang lại qua những tập phát sóng.

 Dàn cast hoàn hảo với 7 cá tính quái lạ

Infinity Challenge ra mắt khán giả với đội hình 7 người gồm Yoo Jae Suk, Park Myung Soo, Jung Jun Ha, HaHa, Jung Hyung Don, Noh Hong Chul, Gil. Nhưng sau sự ra đi của 3 thành viên là Jung Hyung Don, Noh Hong Chul và Gil, chương trình đã bổ sung Hwang HeeYang Se Hyung. Sau khi Hwang Hee nhập ngũ thì danh hài Jo Se Ho đã được bổ sung.

Dàn cast của chương trình trong những ngày đầu tiên.

Mọi người mừng sinh nhật thành viên mới Jo Se Ho.

Một thủ lĩnh Yoo Jae Suk hoàn hảo với sự tốt bụng, khiếu hài hước dư thừa và đam mê làm idol rực cháy. Bộ đôi “anh già” Park Myung Soo và Jung Jun Ha với 2 tính cách hoàn toàn trái ngược: người nóng tính, đa tài, người lại ngốc nghếch, tốt bụng đến đáng yêu.

Ngoài ra sự góp mặt của bộ đôi cùng tiến Hwang Hee và Se Hyung đã giúp mang lại màu sắc tươi trẻ hơn cho chương trình. Cậu em Hwang Hee đôi lúc tuy vụng về nhưng lại sở hữu khiếu hài hước thuộc hàng đầu trong các idol, mang lại rất nhiều tiếng cười cho hội các ông anh lớn tuổi.

Các thành viên Infinity Challenge đã đến thăm Hwang Hee khi anh nhập ngũ.

 Vượt qua khuôn khổ một chương trình tạp kĩ giải trí

Infinity Challenge là chương trình giải trí đầu tiên được Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc tặng bằng khen vì những đóng góp trong việc phòng chống nạn tự tử. Hai tập phim với chủ đề “Xóa kí ức buồn” của chương trình đã mang lại rất nhiều chuyển biến tích cực đối với người dân Hàn Quốc. Vào tháng 3/2016, một đoạn video tuyên truyền về cách giúp đỡ và xoa dịu nỗi đau cho các nạn nhân có ý định tự tử do chính các thành viên Infinity Challenge quay hình đã được phát rộng rãi ở rất nhiều nơi công cộng tại Hàn Quốc.

Các thành viên đã có buổi chia sẻ chân thành với một số khán giả để giúp mọi người xoá đi những kí ức buồn của mình.

Lời kêu gọi phòng chống nạn tự tử của Yoo Jae Suk.

Thành viên Jun Ha đã trở thành đại sứ thiện chí trong chiến dịch hợp tác kinh tế giữa Hàn Quốc và Châu Phi (KOAFEC) vì những hình ảnh cảm động khi chăm sóc chú voi con Doto của anh đã giúp cho số lượng người Hàn du lịch và từ thiện ở các quốc gia Châu Phi tăng đột biến. Ngoài ra các thành viên Yoo Jae Suk Park Myung Soo cũng thường xuyên quyên bí mật góp tiền cho các tổ chức từ thiện để giúp đỡ trẻ em và người già.

Hình ảnh Jun Ha chăm sóc chú voi Doto gây xúc động cư dân mạng.

Jun Ha trở thành đại sứ thiện chí trong chiến dịch hợp tác kinh tế giữa Hàn Quốc và Châu Phi.

 Dàn khách mời và fan cứng “chất đến phát ngất”

Giữ đúng tiêu chí để các thành viên nòng cốt phát huy hết khả năng khi đối mặt với thử thách, nên Infinity Challennge chỉ mời khách mời khi thật sự cần thiết. Tuy nhiên, một khi đã mời thì các khách mời xuất hiện trong chương trình đều thuộc hàng đình đám, huyền thoại của làng giải trí Hàn Quốc. Gần đây nhất là sự trở lại của các thần tượng một thời như Lee Hyori, H.O.T, Sechskies hay dàn sao hàng đầu hiện nay như Kim So Hyun, Park Bo Gum, Taeyang, EXO, ngôi sao bóng rổ Stephen Curry, Seth Curry,….

Sự trở lại của các nhóm nhac huyền thoại Kpop.

Thậm chí, G-Dragon đã tự nhận là fan cứng của Infinity Challenge và chỉ cần gọi là đến bất chấp lịch trình. Anh chàng đã liên tục góp mặt trong 3 lần Đại nhạc hội với những màn kết hợp đầy thú vị cùng IU, Hwang Hee, anh lớn Park Myung Soo.

CEO Kwon điển trai trong lần xuất hiện gần đây nhất.

Màn trình diễn gây bão của bộ 3 G-Dragon, IU và Park Myung Soo.

 

Thử thách có 1-0-2

Đúng như tên gọi Infinity Challenge (Thử thách cực đại), những thử thách của chương trình luôn khiến các thành viên điêu đứng như đua xe F1, trở thành ca sĩ hát đám cưới, đô vật, trượt băng tốc độ….kèm theo đó là những hình phạt khó đỡ như đi thăm gấu Bắc Cực hay hoá thành rapper đi thi Show Me The Money.

Park Myung Soo dùng thêm 10 cánh tay để chiến đấu với nhà vô địch quyền anh thế giới Manny Pacquiao.

Dàn mỹ nam hát đám cưới chất nhất quả đất.

Vẻ mặt thích thú của Yoo Jae Suk và niềm đau khổ của cậu nhóc HaHa.

Màn trình diễn hoàn hảo của thực tập sinh tiềm năng Yoo Jae Suk cùng EXO.

Nếu như các kì nghỉ luôn mang đến niềm vui và hạnh phúc thì tại Infinity Challenge nó như một “cực hình” với các thành viên. Còn nhớ trong kì nghỉ gần nhất các thành viên đã được đưa đến một trong tâm huấn luyện và trải qua những ngày tập luyện chăm chỉ như những tân binh thực thụ.

Biểu cảm tự hỏi tại sao mình phải nhập ngũ lần nữa của các thành viên Infinity Challenge.

Đội trưởng Park tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi.

Vẻ mặt mệt mỏi của Mc quốc dân và Se Hyung.

Những gương mặt hạnh phúc ngày xuất ngũ.

Mặc dù chương trình đã kết thúc mùa đầu tiên tuy nhiên những khoảnh khắc hài hước và ý nghĩa này của các thành viên Infinity Challenge sẽ mãi ở trong lòng người hâm mộ. Sự rời đi của các thành viên cũ khiến các fan vô cùng nuối tiếc tuy nhiên họ vẫn sẽ luôn nhận được sự ủng hộ hết mình từ khán giả trong những dự án tiếp theo. Hiện tại tổ sản xuất đang đàm phán về một mùa 2 với dàn cast mới hoặc sẽ tạo ra một chương trình giải trí mới hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất