Giải Trí

Chia sẻ của Hương Giang khiến cư dân mạng 'gật gù': Nếu người đàn ông không đồng ý, làm gì có kẻ thứ 3!

Di Lâm
Chia sẻ

Phát ngôn của Hương Giang về người thứ 3 khiến cư dân mạng rất thích thú!

Có thể nói người thứ 3 luôn là vấn đề gây nên nhiều “nhức nhối” cho mọi người khi nhắc đến. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ đưa ra nhận định khiến “hội chị em” hết mình tán thưởng: “Mình không bao giờ quan tâm đến người thứ 3, vì nếu người đàn ông không đồng ý thì không ai tự nhiên trở thành người thứ 3 được!“.

Tuyên bố người thứ 3 không bao giờ có cơ hội tiếp xúc với mình nhưng cô nàng cũng vẫn nhớ đến một ngoại lệ “trừ khi người thứ 3 đó là bạn thân“. Giữa thời điểm nhạy cảm khi đang dấy lên không ít câu chuyện về người thứ 3 thì chia sẻ này khiến nhiều người không khỏi nảy sinh liên tưởng Hương Giang đang ẩn ý về một câu chuyện nào đó.

Hương Giang và những chia sẻ về người thứ 3.

Cô không hoàn toàn đổ hết tội lỗi cho người thứ 3 mà còn phải quy về trách nhiệm của người đàn ông khi chấp nhận “bắt cá hai tay”.

Nhưng vẫn có ý kiến cho rằng cô đang “ẩn ý” về một câu chuyện khác?

Hương Giang từng có một mối tình ngọt ngào với anh chàng Việt kiều Criss Lai, năm 2014 cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế và bắt đầu hẹn hò. Ngày ấy, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc của các đồng nghiệp cũng như đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên chuyện tình đẹp của Hương Giang và Criss Lai đã khép lại sau 2 năm mặn nồng, không ồn ào hay có bất cứ chỉ trích nào dành cho đối phương, cả hai vẫn giữ sự tôn trọng cũng như mối quan hệ bạn bè với nhau.

Hương Giang từng có chuyện tình đẹp với Criss Lai trong 2 năm.

Hiện tại cô nàng vẫn độc thân và dành hầu hết thời gian cho công việc cũng như các hoạt động thiện nguyện.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất