Giải Trí

Sốc với phần chia line ca khúc 'Flash' của X1: Song Hyung Jun đứng cuối với 6 giây, người 'chủ chốt' không ngờ tới?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Phần chia line cho ca khúc đầu tay Flash của nhóm nhạc dự án X1 chính thức được công bố!

Vào ngày 27/08 vừa qua, ca khúc chủ đề Flash của nhóm nhạc dự án X1 (엑스원) đã chính thức được phát hành đến với khán giả, người hâm mộ trên toàn thế giới thông qua kênh Youtuber. MV độc đáo, tạo ra một bầu không khí tối nhưng sang trọng, quyến rũ và mang nhiều thông điệp ý nghĩa.

11 thành viên tái sinh, phát triển từ các thực tập sinh để trở thành những thần tượng toàn cầu. X1 quyết định bay đi và thể hiện dưới hình dạng của một chú bướm. Khi còn là thực tập sinh, họ cuộn tròn trong con nhộng và chuẩn bị hướng tới giấc mơ như một chú bướm xinh đẹp.

Ngay sau đó, phần chia line hát của 11 thành viên cũng đã được công bố và kết quả khiến không ít người phải ngỡ ngàng. Cũng như bao sản phẩm âm nhạc mới của các nhóm nhạc, điều người hâm mộ quan tâm nhất đó chính là chất lượng giọng hát của thần tượng. Ngoài phần ý tưởng thật độc đáo, kỹ thuật quay ấn tượng, giọng ca vẫn được chú trọng hàng đầu.

Theo đó, fan thường có mong muốn biết được người mà mình yêu thích nhất (bias) đóng góp được vai trò quan trọng như thế nào trong ca khúc debut. Việc phân chia line hát thể hiện tài năng, nội lực trong giọng ca của mỗi thành viên. Để đưa ra quyết định cuối cùng cho phần line của 11 thành viên không dề dễ dàng. Giọng ca được chọn phải phù hợp với bài hát, tạo nên sự nổi bật riêng.

Sau khi xem MV hoặc phần trình diễn của Flash, chắc hẳn rất nhiều người cho rằng Han Seung Woo, Kim Woo SeokKim Yo Han sẽ là người nhận được nhiều line nhất. Tuy nhiên, sự thật khó ai có thể đoán trước được.Theo công bố, Cho Seung Yeon mới là người đứng đầu với 39.6 giây (tức chiếm 22% bài hát). Khoảng cách này rất xa so với vị trí thứ hai của Kim Yo Han, gần gấp đôi. Như vậy, Yo Han nhận được 25.4 giây (14,1%).

Cho Seung Yeon.

Kim Yo Han.

Han Seung Woo.

Kim Woo Seok.

Mặc dù Han Seung Woo là main vocal của nhóm nhưng anh chỉ đứng thứ 3 với 23,5 giây (13%). Theo sau thuộc về Kim Woo Seok khi nhận được 20.2 giây (11,2%). Như dự đoán, bốn người đứng đầu đều là những cái tên nổi bật, được đông đảo khán giả yêu mến nhất X1.

Son Dong Pyo (13,6 giây, chiếm 7,5%) và Cha Jun Ho (13,5 giây) có phần line không chênh lệch bao nhiêu. Vị trí tiếp theo thuộc về em út Nam Do Hyun, cậu đảm nhận vị trí rap với 11,6 giây (6,4%). Lee Eun Sang nhận 9,2 giây (5,1%). Lee Han Kyul có 9 giây (5%), cậu bé Kang Min Hee nhận được 8,6 giây (4,8%) và cuối cùng, “em bé mít ướt” Song Hyung Jun chỉ có 6,1 giây (3,4%).

Son Dong Pyo.

Cha Jun Ho.

Nam Do Hyun.

Lee Eun Sang.

Lee Han Kyul.

Kang Min Hee.

Song Hyung Jun.

“Flash”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất