Giải Trí

Chỉ 30 giây thị phạm, 'nữ hoàng sầu muộn' Giao Linh 'gây tê' toàn bộ khán phòng Thần tượng Bolero

Ngọc Tâm
Chia sẻ

"Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh khiến bộ ba HLV của chương trình "ngả mũ" thán phục với phần thị phạm xuất thần chỉ trong vòng 30 giây.

Sau team Quang Lê, đến lượt các học trò của “giáo sư âm nhạc” Ngọc Sơn bước vào đêm thi Thách đấu trong tập 7 Thần tượng Bolero 2018. Danh ca Giao Linh tiếp tục giữ vai trò giám khảo khách mời và nắm trong tay chiếc vé vàng quyền lực để trao quyền bước tiếp cho một thí sinh cuối đêm thi.

Đặc biệt trong tiết mục của cặp đôi Duy Cường và Châu Giang, bên cạnh những nhận xét nhẹ nhàng nhưng chuẩn mực, “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh còn khiến bộ ba HLV của chương trình “ngả mũ” thán phục với phần thị phạm xuất thần chỉ trong vòng 30 giây.

Cho vừa lòng em - Hoa mười giờ - Duy Cường Ft. Châu Giang.

Hoa mười giờ, một trong hai ca khúc dự thi của cặp đôi Duy Cường - Châu Giang từng được danh ca Giao Linh trình diễn thành công trên các sân khấu lớn nhỏ suốt nhiều năm qua. Đó chính là lý do “nữ hoàng sầu muộn” dễ dàng nhận ra hạn chế trong giọng hát của Châu Giang trong ca khúc này.

“Châu Giang có giọng hát hay, luyến láy tròn trịa, lên cao xuống thấp đều đặn. Chỉ tiếc ở bài Hoa mười giờ bị thấp so với giọng của con thôi” - giám khảo Giao Linh nhận xét.

Phút thị phạm “xuất thần” của giám khảo khách mời Giao Linh khiến HLV không thể không ngoáy nhìn.

Được MC Quỳnh Chi gợi ý, “nữ hoàng sầu muộn” khiến bộ ba HLV và khán giả tại sân khấu vòng Thách đấu như “ngất lịm” khi thị phạm cho Châu Giang cách hát quãng thấp với “bài tủ” Hoa mười giờ. Hơn 50 năm đứng trên sân khấu, lối nhả chữ, ngân rung cũng như cách bỏ nhỏ của danh ca Giao Linh chỉ trong 1 câu hát xứng đáng là khuôn mẫu cho các đàn em học hỏi.

Trong khi đó, Duy Cường lại có phần thi khá mượt mà và nhận được nhiều lời khen của các giám khảo. Ca khúc Hoa mười giờ làm khó Châu Giang nhưng lại giúp “tiến sĩ 9X” phô diễn được giọng hát ngọt ngào, đậm màu Bolero.

Cuối đêm thi, Duy Cường được HLV Quang Lê lựa chọn còn Châu Giang phải dừng chân trong tiếc nuối.

Đêm thi cuối cùng của vòng Thách đấu sẽ chứng kiến sự tỏa sáng của các thí sinh đội HLV Như Quỳnh. Tập 8 Thần tượng Bolero lên sóng lúc 20h30 ngày 29/3 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất