Giải Trí

Chỉ uống nước đá để sống, nữ diễn viên Angelina Jolie gây xót xa với 'bộ xương khô' 34kg

Tuệ Tống
Chia sẻ

Nữ diễn viên Angelina Jolie bị cho mắc chứng sợ ăn nghiêm trọng. Cơ thể cô hiện chỉ dao động mức 34 kg.

Thời gian gần đây, Angelina Jolie đã khiến người hâm mộ phải lo lắng khi vóc dáng cô trở nên vô cùng gầy gò, thậm chí có hình ảnh cho thấy cánh tay nữ diễn viên như chỉ còn da bọc xương. Theo các nguồn tin, Angelina Jolie và Brad Pitt tranh chấp quyền nuôi 6 đứa con chung đang khiến nữ diễn viên 43 tuổi vô cùng căng thẳng và áp lực. Tuy đã đạt được thỏa thuận chung tạm thời vào ngày 22 tháng 8, Angelina vẫn phải lo lắng về vô số vấn đề khác.

Angelina chỉ uống nước đá, cô ấy gầy gò tới mức da thì chảy xệ và xương thì như sắp vỡ.

Vài năm trước, Angelina Jolie từng trải qua ca phẫu thuật cắt bầu ngực và cắt buồng trứng sau khi phát hiện cô có gen BRCA1 - gen này làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú và ung thư buồng trứng. Do đó, không rõ Angelina muốn ám chỉ cô đang phải hóa trị, hay đây là một cách nói của cô về việc phải trải qua một giai đoạn khó khăn.

Angelina gầy gò không chút sức sống sau khi chia tay với chồng.

Bác sĩ Gabe Mirkin chia sẻ: “Cánh tay và gò má Angelina gần như không có chút mỡ nào. Điều này rất đáng báo động”.

Đề nghị ly hôn vào tháng 9 năm 2016, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn tranh chấp quyền nuôi con tới tận bây giờ. Nữ diễn viên yêu cầu toàn quyền nuôi con, trong khi chồng cũ đề nghị cả hai cùng nuôi con. Tranh chấp ly hôn của cặp đôi số 1 Hollywood một thời thu hút sự chú ý từ việc trợ cấp nuôi con của hai bên đến khoản vay 8 triệu đô mà Brad cho vợ cũ vay để mua nhà.

Angelina Jolie thừa nhận không thích sống độc thân sau khi chia tay Brad Pitt.

Tuy chưa có bất kì thông tin xác nhận chính thức nào, người hâm mộ vẫn mong Angelina Jolie sẽ luôn giữ gìn sức khỏe để cùng các con vượt qua giai đoạn khó khăn này dẫu biết ly hôn là một quá trình vô cùng mệt mỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất