Giải Trí

Chỉ thiếu một lọ sữa tắm, Trấn Thành thay mặt Hari Won tuyên bố: 'Cuộc đời chúng tôi tuột dốc'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cả Trấn Thành và Kỳ Duyên đều không giấu được sự tiếc nuối khi để mất điểm "oan uổng" trong phần thi mua sắm đồ tắm cho em bé.

Bên cạnh những kiến thức hữu ích ở những tháng cuối thai kỳ, ba đội chơi Việt Hàn, Song Giang và Kỳ Vĩ còn lần đầu có trải nghiệm… tắm em bé trong tập 9 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu. Một lần nữa, trí nhớ và khả năng tinh toán của các cặp đôi được thử thách với phần thi mua sắm vật dụng cho trẻ nhỏ từ quần áo đúng size cho đến khăn tắm, sữa tắm đúng chuẩn.

Lần này, gia đình Việt Hàn của Trấn Thành - Hari Won lại không may mắn xếp cuối cùng vì những sự cố không thể đáng yêu hơn.

Phần kết quả vui nhộn của thử thách mua sắm vật dụng tắm em bé trong tập 9.

Với tiêu chí chọn mua đồ cho trẻ từ 4 đến 6 tháng tuổi, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên có chút nhầm lẫn khi chọn trang phục cho em bé sơ sinh. Dù khá quyết tâm giành chiến thắng nhưng cặp đôi nhan sắc cũng đành ngậm ngùi để mất điểm. Tuy nhiên, nội bộ gia đình vẫn êm ấm, ngọt ngào khi Hứa Vĩ Văn lên tiếng: “Chắc do mình đãng trí, bầu 7 - 8 tháng rồi nên thông cảm. Xin lỗi, Duyên đừng buồn nha“.

Vô cùng tự tin khi sau khi nghe phần chấm điểm của đội bạn nhưng Trấn Thành lại bất ngờ sụp đổ khi đội Việt Hàn thiếu một lọ sữa tắm. Hóa ra, vợ chồng Hari Won nhầm lẫn dầu gội - dầu xả “2 in 1” là sản phẩm chuyên dùng tắm và gội cho con. Đến nước này, Trấn Thành chỉ còn biết trách móc: “Em buồn bé bán hàng quá. Em hỏi rõ ràng thì bé nói là đúng rồi“.

Đội Trường Giang - Hương Giang cũng suýt nữa thì hoàn hảo nếu không mua sót khăn tắm nhẹ nhàng cho da em bé. Dù Mười Khó có nảy ra sáng kiến cắt khăn to thành khăn nhỏ nhưng Song Giang vẫn bị trừ điểm cho phần thi mua sắm.

Đây là hình ảnh của gia đình Việt Hàn sau tập 9…

… Tuột dốc.

Cuối cùng, số điểm cho ba đội chơi Kỳ Vĩ, Việt Hàn, Song Giang lần lượt là 5 - 10 - 15. Quá thất vọng Trấn Thành dùng chiếc ghế tắm cho em bé để tạo thành máng trượt và thay mặt bà xã Hari Won khẳng định: “Đây là hình ảnh của gia đình tôi sau chương trình này: Tuột dốc“.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất trên SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất