Giải Trí

Chỉ sau một tuần hẹn hò, Harry Styles khiến nhiều người bất ngờ trước cách đối xử với bạn gái

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau khi công khai hẹn hò được một tuần, tình cảm giữa Harry Styles và Tess Ward đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước những cử chỉ lãng mạn họ dành cho nhau. Và không dừng lại ở đó, trưởng nhóm One Direction còn khiến thế giới bất ngờ hơn thế.

Ở tuổi 23, chàng trai đào hoa nhất nhì Hollywood đang khá bận rộn với kế hoạch âm nhạc dày đặc của mình. Sáng 10/5, cả thế giới được một phen đứng ngồi không yên trước trước solo đầu tay Sign of the Times của anh. Vé tour của nam ca sĩ người Anh cũng đã bán sạch chỉ trong vài giây và thậm chí mọi người phải cắm trại trước một ngày anh biểu diễn.

Dù bận rộn là vậy nhưng anh chàng vẫn dành hẳn thời gian để chuẩn bị những bữa ăn ngon cho “người thương”. Giới truyền thông phương Tây cho rằng Harry Styles thật sự nghiêm túc trong mối quan hệ với bạn gái mới sau những lộn xộn tình cảm với Taylor Swift và Kendall Jenner.

Nguồn tin từ tờ Hollywood Life cho biết: “Harry Styles yêu sự lãng mạn, anh ấy thích nấu ăn và ngâm nga hát hò cho bạn gái đầu bếp của mình nghe. Anh ấy dùng những cách ngọt ngào nhất để biến mọi thứ trở nên lãng mạn, và dĩ nhiên cô ấy thấy rõ khía cạnh mà cô chưa từng biết về anh ấy”.

Harry Styles trong buổi biểu diễn tại New York hôm nay.

Harry đầy nam tính dù diện vest hồng. Anh chàng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với việc tạo mới mái tóc dài luộm thuộm bằng cách cắt ngắn gọn hơn, qua đó “đốn ngã” triệu con tim.

Dù bận rộn nhưng Harry vẫn dành trọn sự lãng mạn để ở bên Tess.

Bạn gái mới của anh chàng là Tess Ward. Cô là một đầu bếp, người viết blog thiên về các chuyên mục ẩm thực và là tác giả của cuốn The Naked Diet được phát hành hồi năm 2015. Có chung tình yêu về thời trang và ẩm thực phẩm nên mối quan hệ của cặp đôi trở nên lãng mạn một cách nhanh chóng.

Nguồn tin nội bộ chia sẻ thêm: “Sở thích của cặp đôi là ở bên nhau và nấu cho nhau những món ăn ngon. Cả hai người họ đều là người sành ăn và thích thử nghiệm những món ăn mới đầy bổ dưỡng. Dù rằng Harry đang yêu đầu bếp chuyên nghiệp nhưng anh ấy đã thể hiện bản thân biết rõ phải làm gì khi ở trong nhà bếp, thật ra anh ấy nấu ăn rất giỏi!.

Harry từng làm việc tại một tiệm bánh và anh ấy đã dùng kỹ năng nấu nướng của chính mình để theo đuổi bạn gái mới. Khi Harry không nấu ăn anh ấy sẽ hát cho Tess nghe ca khúc vừa cho ra mắt của anh ấy! Mọi thứ giữa họ đầy thú vị, tươi mới và dĩ nhiên ngập tràn niềm vui.”

Cả hai cùng diện đồ đôi khẳng định đang yêu nhau.

Tess Ward tại công viên Coworth, London hồi 7/5.

Nhiều người không khỏi ghen tỵ khi Tess là cô gái vô cùng may mắn, không những được bạn trai nấu ăn mà còn được chính ca sĩ Sign of the Times hát tặng. Tuy chỉ vừa công khai bên nhau hơn một tuần nhưng sự ngọt ngào giữa họ như được gắn kết trong khoảng thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất