Giải Trí

Chỉ sau 6 tiếng, Cao Thiên Trang giải quyết gọn lùm xùm quỵt tiền, xin lỗi vì ồn ào không đáng có

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Người mẫu Cao Thiên Trang đã gặp trực tiếp những nhân vật có liên quan để làm rõ lùm xùm quỵt tiền nhà.

Sau khi đăng dòng trạng thái dài hơn 1000 chữ giải thích về câu chuyện bị “tố” quỵt tiền nhà, Cao Thiên Trang đã gặp mặt và làm rõ vấn đề với tất cả những nhân vật có liên quan. Qua đoạn video được chia sẻ, Thiên Trang đã nhận được lời xin lỗi từ đối phương. Người bạn ở cùng nhà trước đó cũng khẳng định hoàn toàn không bị ảnh hưởng và người mẫu sinh năm 1993 thực hiện đúng giao kèo giữa các bên.

Lùm xùm quỵt tiền nhà của Cao Thiên Trang gần như đã được giải quyết.

Đúng 6 giờ sau chia sẻ chuẩn bị chứng cứ khởi kiện, người mẫu Cao Thiên Trang đã nhận được lời xin lỗi từ hai người bạn. Cô cho biết bản thân cần làm rõ câu chuyện để khôi phục danh dự và mong sự đính chính nghiêm túc từ những nhân vật liên quan.

Lởi xin lỗi và đính chính từ những nhân vật “tố” Cao Thiên Trang.

Người mẫu sinh năm 1993 cũng xin lỗi những người theo dõi câu chuyện và các fan vì ồn ào không đáng có. Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng ủng hộ Cao Thiên Trang nhanh chóng để lại ảnh chụp màn hình lời xin lỗi và đính chính từ hai nhân vật “tố” cô nàng quỵt tiền trước đó.

Ngày 6/8, các fan yêu thích Cao Thiên Trang xôn xao vì dòng trạng thái đòi “đổi tên” cô nàng vì lý do quỵt tiền nhà. Tài khoản này còn để lại nhiều bình luận cho rằng người mẫu sinh năm 1993 nói xấu đồng nghiệp thân thiết Thùy Dương. Sau khi đáp trả bằng bình luận, Thiên Trang gặp trực tiếp để làm rõ câu chuyện và yêu cầu các nhân vật liên quan lên tiếng xin lỗi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất