Giải Trí

Đầu năm chơi lớn, Chi Pu và Khả Ngân cạnh tranh sự quyến rũ với hình ảnh che vòng 1

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Là 2 cái tên được nhiều người yêu mến, những hình ảnh quyến rũ của Chi Pu và Khả Ngân khiến nhiều người thực sụ phấn khích

Vẫn đang trong không khí rộn ràng của mùng 2 Tết thì 2 cô nàng Chi Pu và Khả Ngân đã khiến các fan hâm mộ thật sự phấn khích với những hình ảnh mới đầy nóng bỏng của mình. Cụ thể trên Instagram cá nhân, cả 2 cô gái “không hẹn mà gặp” đã “mở bát” đầu năm bằng những hình ảnh không thể nóng bỏng hơn khiến nhiều người xuýt xoa trước vẻ đẹp của cả 2. Đây hẳn là 1 “cuộc chiến” nảy lửa giữa 2 cái tên được nhiều người yêu mến.

Mở đầu năm mới, Chi Pu đã khéo léo khi vừa thể hiện sự nóng bỏng của mình vừa khoe cơ thể săn chắc khiến nhiều người ghen tị. Với những hình ảnh lộng lẫy thường thấy trên sân khấu, cô nàng vẫn khiến nhiều người bất ngờ trước sự quyến rũ của bản thân. Không cần quá cầu kỳ, Chi Pu cũng khiến các fan hâm mộ “tan chảy” bởi thân hình nuột nà và vòng 2 săn chắc.

Không hề thua kém cô chị, Khả Ngân cũng chia sẻ tấm hình đầy quyến rũ khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Thường xuất hiện với vẻ ngoài dịu dàng và đáng yêu, ít tai biết rằng Khả Ngân giờ đã quyến rũ và trưởng thành đến nhường này. Rất nhanh chóng, tấm hình của cô nàng đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Những hình ảnh nóng bỏng của cặp “chị chị, em em” khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú. Nhiều người hài hước cho rằng đầu năm đã “chơi lớn” như vậy, chắc hẳn rằng năm Canh Tý này sẽ là 1 năm đầy bùng nổ của 2 cô nàng. Là cặp chị em thân thiết và là những cái tên trẻ đầy nổi tiếng của showbiz Việt, chắc chắn rằng Khả Ngân và Chi Pu sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị mới trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất