Người mẫu - Hoa hậu

Chi Pu mang 'Đoá hoa hồng' đọ sắc cùng dàn thí sinh tại Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Các thí sinh cùng dàn ca sĩ ráo riết tập luyện cho những màn biểu diễn ấn tượng, hoành tráng nhất đêm Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018.

Mới đây, những hình ảnh tổng duyệt của các thí sinh và dàn ca sĩ cho Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 được BTC tiết lộ. Với chủ đề Hương, cuộc thi muốn tôn vinh các tiêu chí Đức - Trí - Thể - Mỹ của người con gái Việt Nam bằng cái tên cô đọng nhưng đầy đủ nội hàm.

Trong buổi tổng duyệt, Chi Pu diện áo khoe eo thon và nhảy cực sung trong màn biểu diễn. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ biểu diễn ca khúc Đoá hoa hồng trên sóng truyền hình trực tiếp do đó khâu dàn dựng và tập luyện được chăm chút khá kĩ càng.

“Chi Pu là một cô gái trẻ, xinh đẹp và cá tính mạnh mẽ, dám sống cùng đam mê. Cô ấy xứng đáng được trân trọng, trao thời gian và cơ hội để trải nghiệm, rèn luyện và tỏa sáng. Tôi tin phần trình diễn của Chi Pu và các thí sinh sẽ đẩy cảm xúc lên cao trào” - tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam chia sẻ.

Chi Pu nhận được đánh giá cao từ đạo diễn chương trình.

Clip: Chi Pu và các thí sinh tổng duyệt cho đêm Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018

Tất cả các yếu tố dàn dựng sân khấu đều nhằm tôn vinh thí sinh. Sân khấu sẽ là khu vườn, các ca sĩ cũng góp sắc hương qua lời ca tiếng hát nhưng chính các thí sinh sẽ là những bông hoa rực rỡ, nổi bật nhất.

Ngoài các phần thi truyền thống như áo dài, áo tắm, dạ hội thì năm nay các thí sinh sẽ có thêm các phần thi đồng diễn với áo bà ba trong 1 ca khúc dân ca Nam Bộ rất quen thuộc. Với những bước đi tự tin, dạn dĩ, các thí sinh đã sẵn sàng để toả sáng trong các phần thi của đêm Chung khảo. Những người đẹp xuất sắc nhất sẽ được chọn đi tiếp vào vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nhóm MTV cũng có mặt tại Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018.

Các thí sinh rạng rỡ tổng duyệt trước đêm thi.

Nhan sắc của dàn thí sinh năm nay được khán giả đánh giá cao.

Nụ cười luôn nở trên môi các người đẹp dù tập luỵện vất vả.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất