Giải Trí

Chi Pu chính thức lên tiếng về loạt ảnh gây tranh cãi trong quá khứ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Chi Pu mong mọi người sẽ bỏ qua cho hành động thiếu suy nghĩ của mình ngày bé cũng như chấp nhận lời xin lỗi của cô.

Mới đây, Chi Pu chính thức lên tiếng về những hình ảnh phản cảm của mình bị rò rỉ trên mạng xã hội những ngày qua. Theo đó, giọng ca Từ hôm nay trải lòng: “Trong những ngày vừa qua, một số hình ảnh năm 12 tuổi của Chi đã bị phát tán trên mạng xã hội. Những hành động ngày nhỏ thiếu suy nghĩ này đã để lại những hình ảnh không đẹp.

Chi lấy điều này để cảnh tỉnh và nhắc nhở bản thân hoàn thiện hơn mỗi ngày. Mong mọi người sẽ bỏ qua và chấp nhận lời xin lỗi chân thành của Chi”.

Chi Pu lên tiếng phản hồi về loạt ảnh gây tranh cãi của mình.

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ rò rỉ loạt ảnh được cho là Chi Pu thời bé. Theo đó, những bức hình này có thể được chụp trong chuyến du lịch cùng bạn bè của nữ ca sĩ sinh năm 1993.

Tuy nhiên, những hình ảnh trên lại đi kèm với hành động khá phản cảm. Hết ngồi lên tượng linh vật, cô gái trong hình thậm chí còn hôn vào tượng Phật.

Hiện loạt ảnh này nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhiều người lên án, cho rằng hành động của nhân vật được cho là Chi Pu khó thể chấp nhận. Thế nhưng, một số ý kiến khác lên tiếng bênh vực, thông cảm vì cô gái trong ảnh còn trẻ và ngây ngô nên không thể lường trước được việc mình đã làm.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất