Giải Trí

Chị gái Kim Ga Bin phủ nhận em mình hẹn hò T.O.P (Bigbang) - Jaehyun (NCT) bị fans chì chiết 'Ăn thịt bò và đi bar đi!'

DAO DAO
Chia sẻ

Mặc dù bản thân Jaehyun đã chia sẻ lời xin lỗi của mình trong một lá thư viết tay, nhưng vẫn có rất nhiều người ghét anh. Chị gái Kim gabin cũng trả lời người hâm mộ và cư dân mạng đã trực tiếp nhắn tin cho cô, nói rằng em mình và T.O.P không hẹn hò!

Chị gái của Kim Ga Bin nói rằng Kim Ga Bin và T.O.P của Big Bang không hẹn hò

Thí sinh của chương trình thực tế Love Catch 2 là Kim Ga BinT.O.P đã vướng vào tin đồn hẹn hò vào ngày 20 tháng 5 và YG Entertainment đã không xác nhận hoặc từ chối tin tức này. Tin đồn bắt đầu khi những bức ảnh của hai người được cho là ở cùng một địa điểm nghỉ mát, với bằng chứng về bộ đồ ngủ y chang nhau của họ và một bức ảnh của ngôi sao thần tượng với cánh tay quấn quanh Kim Ga Bin trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội.

YG và SM C&C đều có phản hồi ‘lấp lửng’ về tin đồn hẹn hò của T.O.P và Kim Gabin

Một ngày sau đó vào ngày 21 tháng 5, chị gái của Kim Ga Bin đã lên tiếng trên Instagram để làm rõ những tin đồn, nói rằng: “Tôi đã chụp ảnh cô ấy trong một kỳ nghỉ gia đình và tôi đã mua bộ đồ ngủ Venus cho cô ấy khi tôi cũng tự mua. Đó là một bộ đồ ngủ thực sự phổ biến. Người hâm mộ của T.O.P cũng có thể đến cửa hàng Venus và mua những bộ đồ tương tự để mặc. Tôi có nên in biên lai thẻ tín dụng của mình không? Tôi có cần tìm ai mặc đồ ngủ giống nhau trước khi mua không?”

Cô cũng trả lời người hâm mộ và cư dân mạng đã trực tiếp nhắn tin cho cô, nói rằng: “Tôi sẽ nói với bạn rằng họ chắc chắn không hẹn hò. Những bức ảnh chỉ được chụp tại một cuộc tụ tập của các diễn viên và họ làm quen với nhau!”

Người hâm mộ bày tỏ mối quan tâm với Jaehyun sau những bình luận ghét bỏ anh tràn ngập trong buổi ra mắt của nhóm trên chương trình phát sóng trực tiếp của NCT 127

Vào ngày 19 tháng 5, NCT 127 đã tiếp tục V LIVE để đếm ngược sự trở lại của họ với Punch. Các thành viên đã có thời gian vui vẻ với người xem, nói nhiều hơn về phiên bản mới nhất của họ. Thật không may, chúng ta có thể thấy rất nhiều người ghét đã chọn Jaehyun cho cuộc tranh cãi gần đây về “thế hệ 97” đến Itaewon trong thời gian giãn cách xã hội trong phần bình luận.

Mặc dù bản thân Jaehyun đã chia sẻ lời xin lỗi của mình trong một lá thư viết tay, nhưng vẫn có rất nhiều người ghét anh. Ngay cả trước khi những bình luận gay gắt xuất hiện cho anh, Jaehyun đã được nhìn thấy lo lắng khi xuất hiện trước ống kính. Anh ít vui vẻ hơn bình thường.

Mọi thứ bùng nổ khi Jaehyun trở thành người chiến thắng trong trò chơi và nhận được một bộ thịt bò Hàn Quốc.

Một số ý kiến ​​ghét bỏ được nhìn thấy như sau:

“Thật là vui Jaehyun à, đi bar và ăn thịt bò đi!”

“Hãy ăn nó với gia đình cậu ở Itaewon ấy, với những cô gái chẳng hạn!”

“Jung Jaehyun, tôi yêu cầu cậu im lặng”

“Jung Jaehyun, hãy rời nhóm, tôi ghét phải nhìn thấy cậu, và đừng xuất hiện trên TV!”

Người hâm mộ đã bày tỏ mối quan tâm với Jung Jaehyun. Họ lo lắng về sự ổn định tinh thần của Jaehyun sau khi nhận được những bình luận gay gắt từ những người ghét.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất