Giải Trí

'Chị đại' Lukkade siêu ác tại The Face Men: Tùy thích lựa chọn thí sinh 'quăng' vào đội 'đối thủ'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

"Chị đại" Lukkade ở The Face Men Thailand còn có quyền tùy ý "ban" học trò vào 3 team mà không cần sự đồng ý từ các huấn luyện viên.

Tập 1 show thực tế The Face Men Thailand mùa thứ 2 đã chính thức lên sóng, hé lộ đội hình Top 18 mỹ nam được chọn về 3 team Sonia - Moo - Toni. Tập đầu tiên của mùa giải mới cũng khiến các fan thích thú khi thể hiện rõ vai trò và quyền lực của cố vấn master mentor Lukkade Metinee.

Thì ra, không chỉ góp phần tuyển chọn thí sinh vào phần lập đội, “chị đại” Lukkade ở The Face Men Thailand còn có quyền tùy ý “ban” học trò vào 3 team mà không cần sự đồng ý từ các huấn luyện viên.

Giữ vai trò cố vấn, Lukkade có quyền lựa chọn hoặc tước quyền chọn thí sinh đối với các đối thủ một thời Moo - Sonia và cả mentor mới Toni.

Với kinh nghiệm tham gia tất cả các mùa của cả series The Face Thailand lẫn The Look và có đến 3 học trò giành giải quán quân, huấn luyện viên kỳ cựu Lukkade được tin tưởng giao nhiệm vụ chọn thí sinh “giúp” các mentor của The Face Men mùa 2. Mặc cho thí sinh nhận được 2 hoặc 3 sự lựa chọn hoặc thậm chí là có nguy cơ bị loại, Lukkade có quyền chỉ định gương mặt cô tin tưởng về một đội bất kỳ theo quan điểm và… ý thích của “chị đại”.

Luis được Lukkade cứu vào phút chót và đưa vào đội Sonia…

… điều này khiến mentor Sonia vô cùng bực tức vì cô không có ý chọn Luis.

Một gương mặt vô cùng nổi bật trong dàn thí sinh năm nay là Luis Meza - anh chàng từng là người mẫu tham gia thử thách chính của The Face Thailand mùa 3. Khi anh chàng không được bất cứ HLV nào lựa chọn, cố vấn Lukkade đã chỉ định Luis về đội Sonia. Điều này khiến mentor Sonia vô cùng bực tức vì Lukkade khiến cô mất một vị trí cho ứng viên tiềm năng khác.

Clip: Lukkade ngang nhiên chọn thí sinh sắp bị loại đưa vào đội Sonia…

Nhưng chị có quyền làm thế mà, vì chị là Master Mentor.

Lukkade còn dùng quyền lực của cố vấn để “giúp sức” cho mentor mới Toni Rakkaen. Anh chàng Dompetch là thí sinh hiếm hoi nhận được cả 4 sự lựa chọn ở vòng lập đội. Mặc cho 2 đồng nghiệp Moo Asava và Sonia Couling hết lời thuyết phục thậm chí là “năn nỉ”, Lukkade vẫn tin tưởng vào bản lĩnh của đàn em Toni và quyết định “ban” chiến binh mạnh mẽ Dompetch cho team Tonia.

Dompetch được cả 3 HLV lựa chọn, Lukkade “ban” thí sinh mạnh này cho Toni.

Thí sinh hiếm hoi nhận được cả 4 sự lựa chọn…

…. được đưa về team Toni.

Tất nhiên, quyết định này của Lukkade khiến bộ đôi Moo - Sonia “bằng mặt không bằng lòng”. Tuy vậy, các phần “ban học trò” của “chị đại” Lukkade đều có lý do riêng được đưa ra hợp tình hợp lý dựa trên sự đánh giá về tiềm năng các thí sinh hoặc sự phù hợp với cá tính của mentor được chọn. Điều quan trọng là cả Luis hay Dompetch đều hài lòng với sự sắp xếp của cố vấn Lukkade.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất