Giải Trí

'Chị Đại' Lukkade lần đầu lên tiếng về tin đồn 'nghỉ chơi' The Face Thái sau mùa All-Stars

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên, HLV kỳ cựu Lukkade lên tiếng về tin đồn sẽ "nghỉ chơi" The Face Thái vì liên tục thua cuộc trong mùa giải All-Stars vừa qua.

Lần thứ 5 đến Việt Nam, ngôi sao Thái Lan Lukkade Metinee là khách mời đặc biệt của chương trình Just Love - Talkshow dành riêng cho cộng đồng LGBT. Bên cạnh đó, “chị Đại” của The Face Thailand cũng giải đáp hàng loạt thắc mắc của khán giả hâm mộ Việt Nam về series The Face, những đồng nghiệp như Cris Horwang, Bee Namthip và hoa hậu Hương Giang trên chuyến xe Quá giang của SAOstar.

Đây là lần đầu tiên, HLV kỳ cựu Lukkade lên tiếng về tin đồn sẽ “nghỉ chơi” The Face Thái vì liên tục thua cuộc trong mùa giải All-Stars vừa qua.

Lukkade Metinee chia sẻ về The Face All-Stars.

Trong cuộc thi cũng như sau khi The Face Thailand All-Stars kết thúc, HLV Lukkade Metinee đều khẳng định mình không cần những chiến thắng trong từng tập phát sóng mà ngôi vị cao nhất dành cho chiến binh team Cris - Lukkade sẽ là câu trả lời cho những ai nghi ngờ năng lực của “chị Đại”.

Tuy vậy, việc không được làm chủ phòng loại trừ “thân thuộc” trong cả mùa giải cũng mang đến cho HLV quyền lực nhất The Face Thái nhiều áp lực.

HLV kỳ cựu không giành được bất kỳ chiến thắng campaign nào trong suốt mùa All-Stars.

Tuy nhiên, học trò Gina của Lukkade và Cris là chủ nhân của ngôi vị quán quân trong đêm Final Walk.

“Đã có lúc tôi nghĩ mình không đủ giỏi, không đủ bản lĩnh nên rất áp lực và suy sụp trong mùa All-Stars“, “Team của chúng tôi không chiến thắng các thử thách tuần nên việc giành giải cao nhất trong đêm Final Walk trở nên cực kỳ quan trọng. Chúng tôi buộc phải thắng vì với cương vị HLV kỳ cựu nhất The Face Thailand, nếu không thắng lần này tôi sẽ nghỉ, không ngồi ghế HLV nữa“, - Lukkade chia sẻ.

Cũng trên chuyến xe SAOstar Quá giang, “chị Đại” Lukkade khiến các fan thở phào nhẹ nhõm khi khẳng định sẽ tiếp tục ngồi ghế HLV The Face Thái sau chiến thắng của học trò cưng Gina chứ không hề “nghỉ chơi” như nhiều lời đồn đoán.

Bắt cặp với đàn em Cris Horwang sau 2 mùa giải đối đầu…

… khiến “chị Đại” rất vui vẻ và hài lòng.

Ở mùa giải thứ 4 của The Face Thailand, Lukkade kết hợp cùng Cris Horwang - đàn em từng bị “chị Đại” chê bai về năng lực trong 2 mùa trước đó. Tuy vậy, Cris của mùa All-Stars không chỉ khiến các fan hài lòng mà còn hợp tác ăn ý với đàn chị Lukkade.

Cris và tôi là một cặp HLV, mùa này có đến 6 HLV chia thành 3 đội. Việc tôi và Cris cùng đội rất là vui vì chúng tôi luôn có những suy nghĩ tương đồng với nhau. Chúng tôi giúp đỡ nhau rất nhiều trong suốt chương trình”, “Giờ thì team Cris - Lukkade đã thắng, nên tôi sẽ tiếp tục vai trò này“.

Các fan có thể yên tâm vì Lukkade sẽ tiếp tục “bung xõa” với vai trò HLV tại The Face Thailand.

Ngôi sao Thái Lan Lukkade vô cùng thích thú khi biết fan Việt gọi mình là “chị Đại” cũng như xem Lukkade là linh hồn của The Face Thailand. Lukkade cũng khẳng định những diễn biến kịch tính giữa các HLV hoàn toàn không có kịch bản và The Face luôn là chương trình khiến cô thích thú và tự hào nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất