Giải Trí

'Chị đại' BoA và 'ông hoàng rating' Joo Won xác nhận chia tay sau 1 năm hẹn hò

Theo Soompi
Chia sẻ

Thông tin trên khiến người hâm mộ của cả hai vô cùng tiếc nuối cho chuyện tình "đẹp như mơ" này.

Ngày 13/11, thông tin nữ ca sĩ hàng đầu K-pop BoA và nam diễn viên Joo Won đã “đường ai nấy đi” sau gần một năm hẹn hò gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội Hàn Quốc.

Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình này bởi trước đó cả hai được nhận xét là có rất nhiều sự tương đồng trong sở thích và lối sống. Cặp đôi đều thích âm nhạc, chạy bộ, đánh golf và rất quan tâm đến các vấn đề sức khỏe.

BoA và Joo Won chính thức chia tay sau 1 năm yêu nhau.

Huayi Brothers, công ty quản lý của tài tử sinh năm 1987 đã lên tiếng xác nhận thông tin trên là sự thật: “Joo Won và BoA đã chia tay gần đây. Khó để biết được lý do và thời điểm chia tay bởi vì đây là cuộc sống riêng của họ”.

Hiện tại, nam diễn viên Yong-pal phục vụ trong quân ngũ tại Sư đoàn số 3, còn “chị đại nhà SM” vẫn tích cực hoạt động trong làng giải trí với tư cách ca sĩ và huấn luyện viên trong các chương trình tuyển chọn thần tượng.

Trước đó, giữa tháng 1, thông tin BoA và Joo Won hẹn hò khiến người khán giả vô cùng phấn khích. Tờ Allkpop cho biết cặp đôi nổi tiếng bắt đầu yêu nhau từ cuối năm 2016 thông qua sự mai mối của người quen.

“Họ là một cặp đôi vui vẻ, biết quan tâm lẫn nhau và cẩn thận với mối quan hệ của mình. Cả hai luôn biết cách khiến người xung quanh phải ghen tị” - trang này cho biết.

BoA tên thật là Kwon Boa, sinh năm 1986, là một trong những nghệ sĩ solo hiếm hoi có được vị trí vững chắc trong lòng những người hâm mộ K-pop. Ra mắt dưới trướng của SM Entertainment khi chỉ vừa 14 tuổi, tên tuổi của nữ ca sĩ nhanh chóng nổi tiếng khắp châu Á với những bản hit đình đám.

Ngoài ra, cô cũng là một trong số ít nghệ sĩ được lên kế hoạch kỹ càng để thực hiện giấc mơ Mỹ tiến của các “ông trùm” âm nhạc tại Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ BoA.

Nam diễn viên Joo Won.

Trong khi đó, Joo Won sinh năm 1987, được mệnh danh là “ông hoàng rating” của màn ảnh Hàn Quốc với sức hút đến từ khả năng diễn xuất nổi bật. Những bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên đều có sức ảnh hưởng lớn đến làng điện ảnh xứ kim chi cũng như là thành công ngoài mong đợi - có thể kể đến King of Baking, Kim Takgu, Good Doctor, hay Yong-pal,…

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất