Giải Trí

Chỉ chơi với chú chó Leo, Yoona vẫn khiến khán giả bất ngờ với mặt mộc cực đỉnh!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Yoona của Girls 'Generation một lần nữa chứng minh rằng cô ấy thực sự có một vẻ đẹp tự nhiên

Mới đây, Yoona của Girls 'Generation một lần nữa chứng minh rằng cô ấy thực sự có một vẻ đẹp tự nhiên. Ngay từ trước đây, nữ ca sĩ cũng đã rất nổi tiếng với mặt mộc siêu đẹp của mình.

Cụ thể hơn, vào ngày 2 tháng 11, ca sĩ và nữ diễn viên Yoona đã đăng ba bức ảnh với chú chó Leo của mình với hashtag “Cùng đi dạo nào” và “LeoStagram”. Trong đó, điểm khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là vẻ đẹp của cô ngay cả khi để mặt mộc.

Ngay từ khi được đăng tải, cư dân mạng và người hâm mộ đều chú ý đến sự dễ thương của Leo và vẻ đẹp tự nhiên của Yoona. Nhiều người nhận xét vẻ đẹp của nữ ca sĩ là vượt ngoài thời gian và vô cùng xuất sắc. Họ cũng tò mò về quá trình chăm sóc da của thành viên SNSD.

Vào ngày 30/5 vừa qua, Yoona đã phát hành album solo A Walk to Remember và nó nhanh chóng trở thành album bán chạy nhất trong 24 giờ đầu tiên của một nữ nghệ sĩ solo. Được biết, đây là món quà để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 của cô.

Mv Summer Night - Yoo

Sau đó vào tháng 7, Yoona đã đóng vai chính trong bộ phim hành động thảm họa Exit cùng với Jo Jung-suk - trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất ở Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất