Giải Trí

'Chị chị em em' là thế, vậy mà Á hậu Tú Anh lại vắng mặt trong ngày trọng đại của cô em Thanh Tú

Tuệ Tống
Chia sẻ

Người hâm mộ đặt nghi vấn liệu mối quan hệ của cả hai người đẹp này có gặp vấn đề gì không?

Sáng 2/12, chú rể đại gia Thành Phươngcô dâu Thanh Tú đã làm lễ bái gia tiên chính thức nên vợ nên chồng, về chung một nhà. Tiệc cưới chính thức lại diễn ra vào chiều tối cùng ngày tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Để bảo đảm sự riêng tư cho ngày trọng đại, vợ chồng Á hậu Thanh Tú đã thuê lực lượng bảo vệ khá đông đảo và đứng ngay ở ngoài cửa đón khách.

Đám cưới trang hoàng của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 góp mặt nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz như ca sĩ Thu Phương, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thùy Dung…

Tuy nhiên, người hâm mộ lại thấy thiếu vắng bóng dáng một người đẹp thân thiết là á hậu Tú Anh. Ngay lập tức sau đó, Tú Anh đã cập nhật trên story cá nhân dòng trạng thái nhắn gửi lời chúc yêu thương cùng lí do không thể có mặt trong ngày cưới của người em Thanh Tú, cụ thể Tú Anh viết: “Cô dâu xinh đẹp của ngày hôm nay. Cảm ơn em đã thông cảm vì chị không đến dự đám cưới được. Mong em luôn hạnh phúc và rạng rỡ như thế này nhé. (Hậu đám cưới tụ tập bù nhé haha)”.

Có sự góp mặt của Ngọc Hân, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung…. Đây chính là 4 phù dâu “xinh đẹp nhất hệ mặt trời”.

Lễ cưới lộng lẫy của á hậu Thanh Tú bên người chồng doanh nhân.

Trước đó, Á hậu Thanh Tú vẫn dự đám cưới Á hậu Tú Anh cùng hội bạn thân.

Ngỡ rằng sự vắng mặt này của Tú Anh báo hiệu một sự mâu thuẫn hay xích mích nào đó của cả hai người đẹp. Nhưng không, lời giải thích của Tú Anh phần nào trấn an công chúng. Trước đó không lâu, trong đám cưới của Á hậu Tú Anh, Thanh Tú cùng nhiều người đẹp như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh… cũng xuất hiện để chúc phúc cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất