Giải Trí

Chỉ cần 'vài nét' thị phạm trên sân khấu, HLV Hồ Hoài Anh thuyết phục hoàn toàn 'cô bé gốc Hoa' Giang Gia Nhi

Huỳnh Như
Chia sẻ

HLV Hồ Hoài Anh mang thêm "cô bé gốc Hoa" Giang Gia Nhi về đội sau khi thị phạm "vài nét" dân ca.

Xuất hiện tại tập 1, Giang Gia Nhi - cô bé gốc Hoa thể hiện ca khúc Gợi nhớ quê hương đầy mùi mẫn. Diện trang phục bà ba, Gia Nhi mang đến sân khấu Giọng hát Việt nhí một hình ảnh nền nã và duyên dáng trình diễn tác phẩm đậm chất Nam bộ.

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu lớn, cô bé có phần khá rụt rè. Tuy nhiên, việc nhận được 2 chiếc nút chọn của cặp đôi HLV Bảo Anh - Khắc Hưng và Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã giúp Gia Nhi trở nên bình tĩnh và phấn khởi hơn.

Thí sinh Giang Gia Nhi.

Mặc dù là người Hoa sinh sống tại TP.HCM, nhưng Giang Gia Nhi khiến nhiều người xem lầm tưởng đây là cô bé đến từ miền Tây chính hiệu. Từ điệu bộ cử chỉ đến cách giao tiếp nhẹ nhàng tạo cho cô bé hình ảnh đáng yêu trên sân khấu Giọng hát Việt. 

HLV Bảo Anh chăm chú theo dõi tiết mục của Gia Nhi.

Mỗi câu hát mà Gia Nhi cất lên khiến cặp đôi HLV Bảo Anh - Khắc Hưng phải chăm chú lắng nghe. Thậm chí, nam nhạc sĩ còn phải nhép theo lời bài hát cô bé đang biểu diễn.

Tuy nhiên, HLV Bảo Anh vẫn dành những nhận xét chân thật dành cho cô bé. Cô phát biểu: “Mặc dù con có giọng đẹp nhưng những nốt thấp vẫn còn mờ”. Ngay lập tức, HLV Khắc Hưng đã nhanh chóng “trấn an” bằng cách bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho giọng ca nhí: “khi chúng ta về cùng đội với nhau sẽ có cách làm việc tốt hơn”. 

Riêng HLV Hồ Hoài Anh, anh không chỉ góp ý cho Gia Nhi mà còn thị phạm ngay trên sân khấu bằng cách hướng dẫn những cách rung sâu để thể hiện đúng chất dân ca, tình cảm hơn cho ca khúc này. Chỉ với bài tập nhỏ của nam HLV thôi cũng đủ khiến HLV Vũ Cát Tường ngồi kế bên phải ngưỡng mộ. HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Muốn làm được như vậy thì anh phải có hơi nhiều. Với kinh nghiệm của cô chú thì không chỉ có những bài tập luyện hơi mà còn luyện thanh để hát tốt những bài hát như thế này”. Ngoài ra, anh còn nhận xét thêm, giọng ca của Gia Nhi không chỉ hát được thể loại dân ca mà còn có khả năng thể hiện được nhiều dòng nhạc hát. Bởi theo anh, giọng ca của cô bé này vừa trong lại vừa sáng.

Mặc dù HLV Khắc Hưng cũng đưa ra nhiều “lời mời gọi hấp dẫn” nhưng có lẽ, với cách chiêu dụ của HLV Hồ Hoài Anh thị phạm tại chỗ cho Gia Nhi đã thuyết phục được cô bé và đã mang Giang Gia Nhi về đội của mình.

Cùng đón xem The Voice Kids lên sóng vào lúc 21g Thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất