Giải Trí

'Chết cười' với tên gọi con đầu lòng của 3 gia đình Khi đàn ông mang bầu 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trường Tồn, Phù Thủy, Kỳ Quan, Vĩ Đại... bạn có hiểu hết ý nghĩa của những cái tên này?

Tối 13/6, tập 4 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu đã lên sóng truyền hình VTV3. Các gia đình tiếp tục bước vào thử thách thú vị mang tên Màu hạnh phúc. Tại đây, họ sẽ thể hiện khả năng vẽ lên chính bụng bầu của thành viên trong đội. Tuy nhiên, trước khi vẽ lên bụng bầu, các gia đình có thời gian làm quen với cọ, cách phối màu và phác thảo ý tưởng của mình lên khung ảnh trắng.

Cũng chính nơi đây, hình ảnh về những mầm non cuộc sống chính thức ra đời. Đặc biệt, tên gọi con đầu lòng của 6 nghệ sĩ cũng lần đầu được thể hiện một cách chân thật nhất thông qua những bức vẽ không thể đáng yêu hơn.

Clip: Bật cười với tên gọi con đầu lòng của 3 gia đình Manbirth 2018

Quả thật, nếu Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên thích thú vì đây cũng là sở thích và sở trường của cả hai thì Hương Giang lại lo ngại, cô hài hước cho biết cũng giống như việc mình không biết nấu ăn ở tập trước thì anh Trường Giang không biết vẽ. Trong khi đó, dù không biết vẽ, gia đình Việt - Hàn vẫn cô cùng hào hứng.

Bộ ba gia đình Kỳ - Vĩ, Phép thuật, Việt - Hàn bên cạnh những tác phẩm của mình.

Hứa Vĩ Đại - Nguyễn Cao Kỳ Quan

“Cha mẹ thế nào sẽ đặt tên con như thế ấy”, đó là điều gia đình Kỳ - Vĩ tuyên bố trong thử thách lần này. Chính vì vậy, cả hai vô cùng hào hứng trong cách phác họa hình ảnh của mình. Nếu Kỳ Duyên mô phỏng hình ảnh Kim tự tháp với hy vọng thể hiện cái nhìn phong phú nhất cho tên đứa con gái Nguyễn Cao Kỳ Quan thì Hứa Vĩ Văn lại suy nghĩ đến những điều lớn lao hơn, muốn con trở thành một người vĩ đại. Và Hứa Vĩ Đại cũng chính là tên gọi nam diễn viên mong muốn dành tặng cho con trai đầu lòng.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên tự tin với bản vẽ của mình.

Võ Trường Tồn - Nguyễn Phù Thủy

Trong khi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên khiến mọi người phải “wow” lên vì ý tưởng sâu sắc thì Trường Giang và Hương Giang lại vô cùng hài hước khi giới thiệu hai bé Nguyễn Phù Thủy và Võ Trường Tồn.

Nếu khán giả từng bật cười với tên gọi Phù Thủy trong những tập trước thì lần này, hình ảnh chân thật của con gái được Hương Giang là một “phiên bản” khiến mọi người phải ngã ngửa. Với hình ảnh giọt nước bị sưng, cách giải thích bám sát hình ảnh Hương Giang: “Thủy là nước, phù là sưng” cùng những vật dụng chổi bay, nón, gậy phép thuật… mang đến cái nhìn vô cùng thực tế cho khán giả. Thậm chí, không chờ Trường Giang cất lời, Hoa hậu Chuyển giới thể hiện sự lém lĩnh khi giải thích “Trái tim tượng trưng cho tình yêu và tình yêu là thứ sẽ tồn tại mãi mãi, trường tồn với thời gian”, ý nghĩa của cái tên Võ Trường Tồn một cách sắc xảo trước BGK.

Hương Giang tâm huyết khi “thuyết trình” về bé Phù thủy.

Chỉ cần những nét vẽ đơn giản, cặp đôi đã thể hiện trọn vẹn ý nghĩa nhân văn nhất thông qua bức ảnh của mình. Tuy nhiên, việc phối màu không hợp lý lại là yếu điểm khiến bộ đôi liên tục bị hai gia đình còn lại trêu ghẹo trong thử thách lần này.

Trấn Cười - Hari Cry

“Cần cù bù khuyết điểm” là chiến thuật gia đình Việt - Hàn sử dụng trong thử thách lần này, tuy nhiên, cả hai vẫn mong muốn thể hiện một cách rõ nét nhất hình ảnh đứa con của mình trong bản phác thảo. Dù chỉ có thể vẽ hai gương mặt khóc và cười khá đơn giản vì “không thể làm phức tạp hơn, tới đó là hết sức của tôi rồi”, tuy nhiên, ý nghĩa về việc mong muốn sinh đôi của Trấn Thành - Hari khiến khán giả có cái nhìn khác hẳn về khoảnh khắc này.

Riêng gia đình Xìn - Ri, việc đặt tên hầu như chưa có sự chủ động khi Trấn Cười - Hari Cry lại xuất phát từ MC Thành Trung khi mô phỏng thực tế bức tranh của cặp đôi này. Tuy nhiên, ý nghĩa về 2 gương mặt của Trấn Thành mới là điều đáng nói. “Khi chúng ta vừa chào đời, chúng ta cất tiếng khóc bên nụ cười của gia đình, họ cười vì chào đón 1 sinh linh mới ra đời. Và chúng ta phải sống như thế nào đó, khi chúng ta mất đi thì mọi người lại khóc đưa tiễn, chúng ta thì cười viên mãn vì cuộc sống ý nghĩa và không hối tiếc”. Chính yếu tố này giúp cả hai ghi điểm dù chỉ thể hiện một cách tinh giản nhất trong bức tranh của mình.

Bức tranh đơn giản những hàm chứa thông điệp ý nghĩa của Trấn Thành - Hari Won.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Khánh Phan

Tin mới nhất