Giải Trí

Chết cười: Lên kế hoạch 'kể xấu' thầy nhưng bộ ba trò cưng lại bị Noo 'phản kèo' không kịp trở tay!

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Nếu bạn còn nghi ngờ về tình thương mà HLV Noo Phước Thịnh dành cho 3 học trò cưng thì tại buổi livestream The Voice React mọi thứ đã được tỏ tường.

Tập 5 của The Voice React vừa lên sóng, tại đây 3 học trò cưng của team Noo đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về các câu chuyện xảy ra quanh chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018. Cao trào nhất là lúc dàn thí sinh được fan yêu cầu gọi điện thoại cho “anh thầy” điển trai và không kém phần “bựa” của họ.

Không ngoài dự đoán, 4 thầy trò đã khiến buổi livestream sôi động hơn bao giờ hết bởi cách tung hứng vô cùng ăn ý. HLV trẻ này còn giả vờ không nhận ra các học trò và trêu rằng: “Gia Nghi, Ngọc Ánh, Minh Ngọc là ai?”. Dù các cô gái tự nhận mình là “cục nợ” của Noo nhưng anh vẫn một mực từ chối và phản kèo: “Anh từ trước đến giờ sống ngay thẳng nên không nợ ai hết em ơi!“.

Khi những 'tật xấu' đáng yêu được… tự nguyện lật tẩy!

Và “âm thanh” từ chàng HLV điển trai bất ngờ xuất hiện, thu hút mọi sự chú ý.

Minh Ngọc, Gia Nghi, Ngọc Ánh hài hước, không ngừng kêu ca việc Noo đã chiếm hết spotlight của buổi livestream. Người hâm mộ liên tục gọi tên anh khiến các cô học trò cảm thấy bị tổn thương vì hào quang của nam ca sĩ đã làm mờ nhạt hết tất cả.

Tuy hài hước hết cỡ nhưng HLV Noo Phước Thịnh không quên kêu gọi fan xem và chia sẻ buổi livestream của học trò. Anh còn đánh giá về độ “nhạt nhẽo” của các cô gái khi nói chuyện, với anh người thiếu muối nhất mà còn thêm cả nước chính là Ngọc Ánh. Quả thật, trong buổi livestream “cô gái triệu view” là người ít nói và trầm tĩnh nhất, vì thế mới thấy được rằng không ai hiểu học trò hơn “thầy Noo” cả.

Ngay trên sóng livestream, Noo không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm và nhắn gửi đến học trò cưng nhiều điều: “Khi chúng ta ngồi trước công chúng thì phải biết tương tác chứ đừng giữ trạng thái e dè và rụt rè quá, vì khán giả họ cần nhiều cái thú vị hơn ở mình. Phải biết nắm bắt những cơ hội như thế này để tương tác với mọi người nhiều hơn“. Đây chính là điều một người đi trước như Noo Phước Thịnh muốn chia sẻ đến học trò.

Có thể thấy, không chỉ trên sân khấu mà cả bất cứ nơi đâu anh đều dành cho các học trò những kỹ năng, những kinh nghiệm làm nghề. Không chỉ lời nói, mà hành động chính tay chia sẻ livestream trên trang cá nhân cũng đã nói lên được hết sự quan tâm của một người thầy dành cho học trò, cũng như người anh luôn dõi theo những đứa em trong nghề.

Từ đó mới thấy, dù còn trẻ nhưng Noo Phước Thịnh là một chàng trai sâu sắc, biết quan tâm đến người khác. Song song đó, anh là một người thầy có tâm luôn hết mình với các học trò cưng và đó cũng là lý do tại sao chàng trai này lại được lòng người hâm mộ đến vậy.

Hãy ủng hộ team Noo bằng cách đón xem vòng bán kết của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 và lúc 21g15 ngày 26/8 trên kênh VTV3. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất về chương trình trên SAOstar Fanpage The Voice - Giọng hát Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất