Giải Trí

Chen (EXO) gửi tâm thư đến fan sau khi kết hôn và có con, cư dân mạng nói gì?

Di Di
Chia sẻ

Hôm nay 19/2, Chen đã viết một bức thư gửi đến EXO-L như lời xin lỗi sau sự việc kết hôn bất ngờ của mình và thông báo con sắp tới. 

Trong bức thư, Chen viết: “Xin chào, tôi là Chen. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách bày tỏ cảm xúc của mình và cuối cùng tôi cũng cũng đã viết một bức thư cho EXO-L. Tôi đã lo rằng tôi sẽ làm tổn thương các bạn nhưng tôi muốn nói rằng tôi xin lỗi tất cả những người hâm mộ đã chờ đợi tôi. Tôi muốn xin lỗi EXO-L, người đã phải ngạc nhiên và bối rối trước những tin tức bất ngờ của tôi.

Khi tôi mới bắt đầu viết thư, tôi đã có rất nhiều suy nghĩ về những gì cần nói với EXO-L, người đã ở bên tôi từ khi tôi bắt đầu sự nghiệp. Tôi rất buồn khi thấy những lời nói thiếu sót của mình làm mọi người tổn thương và thất vọng.

Tôi không biết cảm xúc của mình có thể được truyền đạt tốt hay không, nhưng tôi thực sự biết ơn tình yêu mà tất cả các bạn đã dành cho tôi cho đến bây giờ và tôi biết rõ hơn bất cứ ai rằng tôi đang ở ngay bây giờ vì tình yêu đó. Tôi xin lỗi vì đã xin lỗi các bạn rất muộn và tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để cho bạn thấy những điểm tốt của mình. Cảm ơn các bạn“.

Trước đó vào ngày 12/1, Chen đã tiết lộ thông qua một bài đăng trên fancafe của EXO rằng anh sẽ kết hôn với bạn gái lâu năm của mình và nói bóng gió về việc mang thai của vợ sắp cưới. Không lâu sau đó, SM Entertainment xác nhận tin tức kết hôn cũng như việc vợ sắp cưới của Chen mang thai.

Sau khi sự việc xảy ra, bên cạnh những fan ủng hộ cũng có không ít người chỉ trích, yêu cầu Chen rời EXO. Có lẽ sau những cú sốc liên tiếp xảy đến với người hâm mộ, lời xin lỗi của Chen sẽ phần nào an ủi các fan của mình. Trên các diễn đàn mạng xã hội, đa số ý kiến đều bảo vệ Chen và cho rằng anh xứng đáng có được hạnh phúc thay vì cảm thấy có lỗi về việc này. Các fan của anh chàng cho biết sẽ luôn ủng hộ những quyết định của Chen và mong ngóng sản phẩm “comeback” của thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất