Giải Trí

Chen (EXO) đứng top tìm kiếm ở Hàn và trending thế giới với tin kết hôn: Từ khóa 'Chen mang thai' gây sốt!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ca sĩ thần tượng Chen (EXO) đứng top tìm kiếm sau khi thông báo kết hôn!

dVào trưa ngày 13/01, làng giải trí Hàn Quốc cũng như châu Á được một phen chấn động trước tin chàng ca sĩ thần tượng Chen của EXO thông báo kết hôn. Được biết, anh ấy đã chia sẻ một bức thư tay để bày tỏ những suy nghĩ khó nói của mình mới kế hoạch này. Ngay lập tức, công ty quản lý SM Entertainment đã lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này. Bên cạnh đó, đại diện cũng tiết lộ thêm là cô dâu sắp cưới đang mang thai.

Theo dự kiến, đám cưới được lên kế hoạch tổ chức riêng tư với sự tham gia của thành viên gia đình, bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Tất cả những vấn đề liên quan đến đám cưới và hôn nhân không được tiết lộ. Họ mong khán giả, người hâm mộ cũng như phóng viên báo chí thông cảm. Nam ngôi sao sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ như một nghệ sĩ.

Vừa cập nhật thông báo này, từ khóa “Chen” lập tức đứng trên top tìm kiếm ở công thông tin lớn Nate và Naver của Hàn Quốc. Ngoài ra, Chen cũng đứng đầu trending trên toàn thế giới cũng như Việt Nam ở Twitter.

Từ khóa “Chen” và “EXO” đứng hạng 1 và 10 trên Nate.

Từ khóa “Chen”, “EXO Chen kết hôn” lần lượt đứng đầu. Đáng chú ý hơn khi từ khóa “Chen mang thai” đứng ở hạng 3 trên Naver.

Xếp hạng bài viết được đọc nhiều nhất trên cổng thông tin Naver.

Bài báo trên Nate.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất