Tối 26/2, tập 20 Bài Hát Hay Nhất đã lên sóng với những màu sắc âm nhạc mới mẻ đến từ 5 thí sinh tài năng, một trong số này chính là thí sinh Lê Công Thành.
Gây ấn tượng với ban giám khảo, nhà đầu tư lẫn khán giả ngay từ những ngày đầu, bởi thế nên các sáng tác của Lê Công Thành luôn nhận được sự chờ đón.
Ở vòng cuối cùng, giới thiệu về sáng tác của bản thân, thí sinh Lê Công Thành chia sẻ: “Mình muốn gửi một lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình vì đã mang mình quay trở về với thế giới âm nhạc. Ca khúc mà mình mang đến ở vòng này là Until We Die (tựa tiếng Việt là Cho Đến Khi Chúng Ta Biến Mất). Mình biết mỗi một người sinh ra đều có sứ mệnh của riêng mình, có một lần mình hỏi người mình thương rằng khi thực hiện xong sứ mệnh của mình, em sẽ làm gì. Và người đó trả lời là em sẽ biến mất. Và trong khoảnh khắc đó, mình tìm thấy một sự đồng điệu rất lớn, chính vì thế ca khúc này mình quyết định dành tặng riêng cho cô ấy”.
Sau khi thể hiện một đoạn ngắn trong ca khúc, giám khảo Châu Đăng Khoa tiếp tục dành những lời khen "có cánh" cho Lê Công Thành.
"Tôi nghĩ là tôi không nên nói gì bởi nếu tôi nói thì mọi người sẽ nghĩ tôi thiên vị, thế nhưng trong lòng tôi luôn có một chỗ đặc biệt dành cho Lê Công Thành. Tôi mà là một người giàu có thì tôi sẽ mua hết tất cả nhạc của cậu ấy, để dành nghe một mình, không cho ai nghe hết", nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chia sẻ.
Bà Trần Thị Thanh Hương - nhà đầu tư lĩnh vực tài chính ngân hàng cũng cho biết rất ngưỡng mộ khả năng sáng tác của Lê Công Thành: "Tôi biết bạn từ trước khi tôi đến đây, cơ duyên là bởi ở cơ quan tôi, trong giờ nghỉ trưa thì các bạn có bật một bài hát của bạn. Bài hát của bạn khiến tôi rất ngạc nhiên và tưởng đâu ca khúc này được sáng tác và thể hiện bởi một người nước ngoài cơ. Tôi tin là bạn sẽ thành công trên con đường sắp tới".
Điểm đặc biệt thú vị của chương trình “Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal” năm nay là sự đồng hành của VPBank Prime - thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành cho thế hệ sống bứt phá” với những giải pháp tài chính toàn diện được số hóa và cá nhân hóa, giúp người trẻ chinh phục khát vọng thịnh vượng nhanh hơn bao giờ hết.
Thông qua “Big Song Big Deal” năm nay, VPBank Prime mong muốn truyền đi thông điệp ủng hộ những người trẻ dám sống hết mình cho đam mê, vượt qua mọi rào cản để bứt phá và chạm tới thành công.
#VPBankPrime
#ButPhaTuHomNay